30 Kiểu Bàn Làm Việc Độc Đáo Cho Nội Thất Văn Phòng | Phần 3

30 KIỂU BÀN LÀM VIỆC ĐỘC ĐÁO CHO NỘI THẤT VĂN PHÒNG – PHẦN 3

16. Thoạt nhìn, chiếc bàn viết này như một tủ đựng chén dĩa nhưng khi mở nắp trượt bên trên ra thì lại là một chuyện khác. Điều kì diệu chính là nằm ở bên trong.

17. Đối với những ai ưa chuộng sự đơn giản thì chỉ cần một chiếc bàn hiện đại với bề mặt nhẵn bóng là có thể làm cho căn phòng trở nên đẹp mắt hơn.

18. Vô số thứ bạn cần cho công việc của mình có thể gây cản trở vì khiến nội thất văn phòng của bạn trở nên lộn xộn. Nhưng với chiếc bàn có học chìm thế này cho phép bạn bày biện bao nhiêu thứ tùy thích.

19. Thiết kế này thích hợp cho những người thích sáng tạo. Đây là một cách rất đáng yêu để thêm chút sức sống vào trong nơi làm việc.

20. Thậm chí bạn có thể mang cả nghệ thuật điêu khắc vào không gian làm việc của mình như thế này đây. Chiếc bàn này được thiết kế cho những con người đặc biệt cá tính, kỷ luật và nghiêm túc. Ngăn bàn có cấu tạo trục xoắn là nét mới lạ khó có cái thứ hai có được.

21. Tái sử dụng là khuynh hướng đang phát triển mạnh trong thế giới lãng phí hiện nay. Vì thế đây chính là lý do chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc bàn thú vị này. Nó được làm từ chiếc cửa ra vào cũ và được thiết kế lại để đáp ứng đầy đủ chức năng của một chiếc bàn làm việc thực sự. Tuy có hơi điên rồ nhưng thực chất rất hữu dụng những ai thích những mẫu thiết kế nội thất sáng tạo.

22. Chiếc bàn này được cách điệu khá đơn giản nhưng hiệu quả bởi tính tiện dụng và không gian rộng rãi.

– Còn tiếp – Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận