Sáng Tạo Với 24 Vật Dụng Handmade Trang Trí Nội Thất Nhà Ở Cho Mùa Giáng Sinh- Phần 1

Sáng tạo với 24 vật dụng handmade trang trí nội thất nhà ở cho mùa giáng sinh- phần 1

Hẳn ai cũng biết cách tự làm quà giáng sinh, tự nấu ăn dịp giáng sinh để giảm chi phí và để đề cao giá trị tinh thần lên trên giá trị vật chất thông thường. Thế, đã bao giờ bạn tự sáng tạo, trang trí nội thất nhà bạn chưa? 24 món handmade dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

1. Tạo lịch mùa vọng

Hãy bắt đầu bằng việc phun sơn lên 1 khung kim loại để tạo viền thật bắt mắt; cắt giấy cứng thành những tờ lịch riêng lẻ; cuối cùng, máng lịch lên khung, và đừng quên kèm theo những vật trang trí giáng sinh khác đấy.

2. Làm vòng hoa

Không quá khó để tạo một vòng hoa giúp nội thất nhà ở của bạn lộng lẫy hơn. Dành khoảng 20 phút cùng với ruy băng nhiều màu, tạo hình theo gu thẩm mỹ riêng để tự tạo một vòng hoa thật đặc sắc nhé.

3.Làm chậu hoa từ kẹo que

Xếp nhiều kẹo mía đường (hình dáng như trong hình) vòng quanh chậu hoa thông thường. Dùng keo đính kẹo vào chậu, thắt lại bằng 1 dải ruy băng rực rỡ. Và, kết thúc bằng việc cắm hoa trạng nguyên vào bình. Đối với người phương Tây, đây là cách trang trí nội thất nhằm cầu mong cuộc sống sung túc.

4. Tự tạo cây tầm gửi cho riêng bạn

Vải nỉ, bút chì vải, ngọc trai trang trí, ruy băng đỏ, súng bắn keo là tất cả những gì bạn cần để tạo cây tầm gửi cho riêng mình. Cắt vải nỉ thành hình cây tầm gửi, thỏa sức sáng tạo khi đính ngọc trai; thắt lại với ruy băng đỏ, tất cả chỉ có thế.

5. Điểm kết nét trang trọng

Thắt nơ bướm vòng quanh ghế ăn của bạn (thậm chí bạn có thể thêm thắt vài vật trang trí khác để tăng phần trang trọng). Tỉ mỉ hơn, bạn có thể quấn băng trắng bên dưới cánh nơ.

6. Biến cách vòng nguyệt quế

Buộc 3 vòng nguyệt quế với kích cỡ khác nhau chồng lên nhau (như hình), đính lên cửa nhà bạn, đừng quên kèm theo một dải ruy băng, vài chiếc chuông vàng để phù phép cho cánh cửa mang vẻ trang nhã cổ điển.

7. Trang trí quả thông

Điểm sắc lung linh cho quả thông bằng cách nhúng vào sơn vàng (cả quả hoặc 1 phần quả); bạn cũng có thay bằng hỗn hợp: nước, keo, bột kim loại để trông lấp lánh hơn. Cuối cùng đặt quả thông ở góc bàn, giỏ trái cây,…

8. Tạo vật trang trí lấp lánh

Những quả cầu đủ màu sắc này tất nhiên rất bắt mắt, khiến nhà bạn trông như dải ngân hà. Bạn chỉ việc trộn keo, bột kim loại đủ màu và chứa đầy trong những quả cầu trong suốt, thật dễ dàng nhỉ.

(còn tiếp) Nguồn: //www.rd.com/

Bình luận