Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đẹp Của Unilever Tại Thụy Sỹ

Với câu nói người xưa, đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm để chỉ rõ chức năng và sự say mê giới. Là kiến trúc sư, lại là đàn ông, niềm đam mêm hứng khởi của tôi luôn được hâm nóng bởi các sản phẩm kiến trúc và nội thất hiện diện trên khắp thế giới.

Với nội thất văn phòng, điều gì sẽ làm nên một văn phòng đẹp. Đó là sự hòa trộn tổng thể của nhiều yếu tố như chức năng văn phòng, màu sắc và ánh sáng, đồ nội thất văn phòng, sự trang trí và hơn thế nữa nhiều văn phòng còn coi chỗ làm của mình như một tác phẩm nghệ thuật khi mà họ đã lồng ghép vào đó là những sản phẩm hand made như các bức họa, các họa tiết vẽ trên tường, trên trần. Sự lựa chọn tinh tế của đồ nội thất như bàn ghế văn phòng, đèn chiếu sáng, tủ hoặc các giá trang trí…

phong cách thiết kế nội thất tối giản

Công ty nội thất Camenzind Evolution là công ty đã thiết kế nội thất văn phòng cho hãng Google tại Matxcova, văn phòng Google tại Zurich, văn phòng google tại Stockholm cũng như văn phòng của hãng Credit-Swisse. Với văn phòng của hãng Unilever tại Thụy Sỹ, bạn sẽ chiêm ngưỡng và vỡ òa những cung bậc của sự tán thưởng, một văn phòng- một không gian làm việc- một nơi mà bạn sẽ chỉ ước ao được làm và gắn bó với nó mãi mãi.

Về thiết kế văn phòng của hãng Unilever tại Thụy sỹ, chức năng của các phòng ban không gian nội thất được thiết kế với nhiều loại phòng họp khác nhau như phòng họp nhỏ, phòng họp lớn, khu vực làm việc riêng rẽ, khu vực làm việc theo dự án, phòng hội thảo trực tuyến.

Có thể nói với văn phòng lớn của một hãng lớn tại một nước, phòng hội thảo trực tuyến luôn là sự đòi hỏi không thể thiếu để kết nối dễ dàng đến khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, theo phong cách thiết kế văn phòng hiện đại, bàn làm việc lưu động (hotdesting) được xem như giải pháp tiết kiệm không gian khi mà nhân viên có thể lưu động trong việc sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho mình trong văn phòng.

thiết kế nội thất sáng tạo cho nhà bạn

thiết kế nội thất sáng tạo cho nhà bạn

Điều này, khi nhân viên đi công tác, bàn làm việc này sẽ được dùng cho người khác mà không gây ra sự bất tiện hay phiền hà. Tổng số bàn làm việc này chiếm 40% số bàn trong văn phòng. Các không gian chức năng được sử dụng màu sắc linh hoạt đi kèm với họa tiết trang trí đậm làm cho văn phòng mang nhiều tính sống động, gây cảm giác hứng khởi và sự sáng tạo.

Ngoài ra, các phòng họp còn được đặt tên theo các sản phẩm đình đám của hãng, điều này cũng là nét đặc trưng ngoài việc nêu bật sản phẩm còn có tác dụng nêu cao tính thương hiệu của hãng.

Nguồn: Google | HoaDP |

Bình luận