Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Dành Riêng Cho Phòng Tắm Đáng Mong Đợi Nhất 2015 | Phần 2

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT DÀNH RIÊNG CHO PHÒNG TẮM ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT NĂM 2015 – PHẦN 2

4. Mở rộng không gian

Có phải phòng tắm của bạn quá chật hẹp và không có sức lôi cuốn? Giờ đây có thể bạn sẽ vui mừng chào đón xu hướng thiết kế nội thất mới này khi sửa sang lại nhà cửa.

Castagna và Genner nói rằng, mọi người muốn phòng tắm lớn hơn và có thể kết nối với phòng ngủ hay buồng riêng, thậm chí muốn nó mở hẳn ra ngoài phòng ngủ. Họ muốn thấy bồn tắm, bàn trang điểm và bồn tắm từ phòng ngủ, thêm vào đó, những nhà thiết kế cũng đang có ý định sử dụng cửa kéo nội thất nhà ở của bạn thuận tiện khi đóng mở không gian.

5. Kiểm soát nước thông minh

Nhà thiết kế nội thất Jordan Smith: “Hãy nói lời tạm biệt với loại vòi sen cổ điển hay những chiếc vòi nước lỗi thời và chào đón công nghệ mới thông minh và thân thiện (một máy trộn nhiệt tĩnh có thể kiểm soát nhiều nguồn nước giống với cái được sử dụng trong phòng tắm này) giúp cho người tiêu dùng hiệu chỉnh dòng chảy và nhiệt độ của nước một cách dễ dàng.


“Vòi nước kép trong loại phòng này rất tiện dụng. Bởi vì nhiều người có thể sử dụng chúng cùng lúc nên cần có những thiết lập riêng cho việc sử dụng.” Smith đề nghị khi giải thích cách cô ấy kết hợp khuynh hướng này vào một trong những thiết kế của mình.

6. Sử dụng bồn tắm

Theo McClelland, nhiều người rất thích ngâm mình trong bồn tắm thế này không chỉ vì chúng có những ưu điểm nổi bật mà còn vì chúng giúp chúng ta có cảm giác thư thái thật sự. “Bồn tắm tạo nên nét thẩm mỹ và cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Khách hàng muốn phòng tắm của họ là một không gian yên tĩnh, riêng tư và chiếc bồn tắm có thể làm được điều này giữa cuộc sống tấp nập và bận rộn.

Khi chọn bồn tắm, hãy chú ý thiết kế của chiếc bồn có phù hợp với không gian của phòng hay không. “Đường cong của bồn tắm có thể mang lại sự mềm mại, hài hòa cho một phòng tắm góc cạnh hoặc một bồn tắm góc cạnh có thể che khuất những màu sắc nhạt nhẽo, hài hòa cho căn phòng hay làm cấu trúc nhà tắm thêm phần tinh tế.”  MacClelland nói.

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận