Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Dành Riêng Cho Phòng Tắm Đáng Mong Đợi Nhất 2015 | Phần 4

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT DÀNH RIÊNG CHO PHÒNG TẮM ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT NĂM 2015 – PHẦN 4

10. Sử dụng vật liệu tái chế

  •  Barnes phát hiện những chất liệu và sản phẩm có thể được chế biến và tái tạo lại trong nhà tắm của mình và đây cũng là nguồn cảm hứng cho ý tưởng thiết kế mà anh ấy dự đoán sẽ rất được ưa chuộng vào năm 2015.
  • Tại sao vậy? “Nó tuân theo xu hướng của từng thế hệ trong xây dựng tổng thể và nó sẽ trông rất tuyệt khi được hoàn thành chính xác.” Nhà thiết kế nói. Thêm vào đó, việc nâng cao nhận thức của mọi người trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày là một lý do khác khiến xu hướng này phát triển nổi trội.

Bạn có hứng thú với xu hướng mới này không? Hãy thử dùng những chất liệu có thể tái chế được của căn phòng hiện tại mà bạn đang sử dụng. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ rất hài lòng với ý tưởng độc đáo này.

11. Biến phòng tắm thành nơi thư giãn.

Một xu thế táo bạo khác mà Smith dự đoán sẽ bùng nổ vào năm tới và cả những năm về sau nữa đó là khiến phòng tắm thông thường trong giống như một phòng khách thực sự.

Hãy dùng thêm những vật dụng của phòng khách để bố trí cho phòng tắm của bạn như: thảm lót sàn, một chiếc ghế tựa xinh xắn, tranh treo tường nghệ thuật hay thậm chí đầu tư thêm cả hệ thống ánh sáng. Tất cả những thứ này sẽ tạo nên một không gian hấp dẫn, yên ắng và ấm cúng. Khi bước vào căn phòng này, bạn sẽ có cảm giác mình như đang ở trong phòng khách vậy, thật sự rất dễ chịu.

12. Tông màu xám

Màu xám là một màu khá thịnh hành cho nhà tắm trong năm 2014 và dự báo sẽ còn tiếp tục bùng nổ vào năm 2015. Nếu bạn lo lắng về việc bảng màu này có thể khiến phòng tắm của mình trở nên nhạt nhẽo và thiếu sinh khí, bạn có thể kết hợp thêm màu trắng sáng hiện đại . Như thế nó sẽ làm những màu sắc ảm đảm biến mất, đồng thời tạo ra một vẻ quyến rũ đầy tinh tế.

Những nhà thiết kế nội thất hàng đầu đã đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cho bạn rồi đấy. Giờ đây việc trang trí nội thất nhà ở không còn quá khó khăn đối với bạn nữa phải không nào. Hãy lựa chọn ý tưởng phù hợp đê có được một căn phòng tắm phù hợp nhất với bạn nhé!

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận