Văn Phòng Airbnb ở Portland Mời Bạn Đến Mọi Nơi

Boora Architects kết hợp với Myriad Harbor để thiết kế nội thất văn phòng cho Airbnb ở Portland, Oregon, Mỹ.

airbnb_130315_01

Văn phòng Airbnb ở Portland đã tạo ra một cuộc cách mạng mới bằng cách tạo ra một không gian mà mọi nhân viên thuộc về mọi nơi. Các thiết kế này xóa bỏ khái niệm bàn làm việc cá nhân tại nơi làm việc.

airbnb_130315_02

Được thay thế bằng không gian hiệu quả “landing spot”, Như một con dao đa năng của Nhà kho / không gian làm việc / bộ phận. Từ đây văn phòng là một cảnh quan chia sẻ sự thoải mái,một phòng chờ , bàn hội họp , màn hình hiển thị, thậm chí là một ngôi nhà trên cây.

airbnb_130315_04

Bảy mươi phần trăm đồ nội thất là thiết kế cho công việc trao đổi thuận tiện hơn. Văn phòng truyền thống thường có những trung tâm điện thoại , nhưng ở đây không hề có bất kì thiết bị điện thoại nội bộ nào, thâm chí ống truyền tin. Đây là nơi chia sẽ đầy đủ nhất trong môi trường làm việc đầu tiên.

airbnb_130315_06

Mất 8 tháng để nhóm dự án mang lại cuộc sống cho nơi này ; với sự kết hợp của kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất cũng như nhân viên tại Airbnb. Nhóm môi trường nội bộ Airbnb đến từ Boora, kiến trúc sư , với tham vọng thiết kế ra khái niệm ‘simple goal’ của cuộc cách mạng trong công việc.

airbnb_130315_11

Chuyên môn của Boora trong thiết kế nơi làm việc và sự hiểu biết của họ về môi trường địa phương làm cho họ trở thành một đối tác tuyệt vời để thực hiện dự án sáng tạo này trong một thời gian mà không giảm chất lượng hay mất sự trọng tâm. Boora đã mời chúng tôi đến làm việc sát cánh với họ tại văn phòng của họ cùng phát triển thiết kế. Chúng tôi coi đây là một mối quan hệ duy nhất và một mô hình tuyệt một nhóm nội bộ dự án thiết kế và kiến trúc sư có thể làm việc cùng nhau.

airbnb_130315_09

Thay vì thuê thiết kế đồ nội thất cho Airbnb phòng họp truyền thống. chúng tôi đã hướng dẫn nhân viên Airbnb trong phòng thiết kế trong 2 tháng. Mười ba đội trong 5 phòng họp được lên bản vẽ , thiết kế , lắp đạt cho phòng họp hội nghị. kế quả cho thấy không gian bên ngoài đã được đưa vào bên trong văn phòng, và được sự tham gia nhiệt tình của nhân viên trong không gian mới này.

airbnb_130315_08

  Nguồn :contemporist|BaoLam|square.vn

Bình luận