Hướng Dẫn Trang Trí Nội Thất Cho Phòng Khách Hiện Đại | Phần 1

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI – PHẦN 1

Dù nội thất nhà ở của bạn có kích cỡ như thế nào đều phải có một nơi để họp mặt, đó  chính là phòng khách. Đây là nơi trung tâm mà mọi người có thể cùng nhau thư giãn, tán gẫu và tiếp đón khách khứa. Những căn phòng khách trong bài này được thiết kế theo rất nhiều cách: từ đồ đạc đến các ngóc ngách, từng cái đều phản ánh tầm nhìn của người thiết kế ở từng góc độ. Hy vọng bạn có thể dựa vào những phương pháp dưới đây để tự thiết kế phong cách riêng cho phòng khách nhà mình.

Tường trắng có vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng nó tạo cho phòng khách không gian rộng rãi và hiện đại. Chú ý rằng chỉ cần kết hợp với một ít đồ đạc cũng đủ khiến cho không gian phòng khách như được mở rộng hơn.

Những cửa sổ lớn kéo dài từ sàn nhà đến trần nhà khiến nó trông giống như một hồ cá xa hoa, lộng lẫy và khi nhìn ra ngoài sẽ thấy được cả một thế giới rộng lớn.

Mặc dù căn hộ này ở trên tầng cao nhưng chất liệu gỗ sáng màu và ghế nệm được bọc vải lanh khiến nó trông giống với ngôi nhà bãi biển lơ lửng trên bầu trời.

Phòng khách hiện đại thì cần phải có một bộ ghế sô-fa phù hợp. Bộ ghế thấp màu trắng này rất thiết thực, thoải mái nhưng cũng không kém phần phong cách.

Sự tương phản giữa màu gỗ tối và tường trắng tạo cho phòng khách cảm giác mộc mạc và ấm cúng.

Những chiếc nệm ghế kì quặc thế này bọc trên những chiếc ghế quá khổ trông có vẻ không phù hợp lắm nhưng lại làm cho phòng khách có cảm giác thoải mái, tự do tự tại.

Bạn đã nghĩ ra được kiểu thiết kế nội thất phù hợp chưa?

Nguồn: //www.home-designing.com

Bình luận