20 phòng khách hiện đại và độc đáo cho nội thất nhà ở – phần 1

20 PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI TUYỆT ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 1 – Phòng khách là nơi gia đình tụ tập, giải trí và tận hưởng những phút giây ấm cúng bên nhau. Trong 20 phòng khách dưới đây, khái niệm “hiện đại” và “độc đáo” được ưu tiên hàng đầu kết hợp với những chiếc sofa kiểu dáng đẹp và những chiếc cửa sổ cao chót vót sẽ khiến bạn phải mãn nhãn. Hãy tìm hiểu xem chúng có thiết kế nội thất như thế nào nhé!

  1. Một cửa sổ lớn bao toàn cảnh thành phố bên dưới và trần nhà mở để lộ bầu trời là điểm nhấn chính độc đáo cho căn phòng khách sang trọng này. Một không gian mở tuyệt đẹp, phóng khoáng và tự do.
  2. Đôi lúc bạn không cần những vách ngăn phức tạp khiến nội thất nhà ở của bạn trở nên chật chội. Tại sao không thiết kế kiểu sàn mở như thế này? Một sự thay đổi màu rất nhỏ cũng có thể tách biệt không gian. Ở đây, bộ ghế sofa màu be phân biệt khu vực phòng khách với khu vực sinh hoạt khác trong nhà. Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.
  3. Không gian này tận dụng triệt để ánh sáng mặt trời ở nhiều góc độ khác nhau. Những khung cửa sổ lớn khiến không gian như rộng hơn nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy ấm áp lạ thường.
  4. Phòng khách cực kỳ hiện đại này sử dụng chính đường nét của nó tạo nên bầu không khí trong lành và tĩnh lặng, là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi.
  5. Các cột tròn trong phòng khách này dùng để phân tách ranh giới giữa các phòng, rất thanh lịch và không hề tạo cảm giác quá thô.
  6. Căn phòng khách toàn màu trắng này vô tình làm mọi thứ trở nên cởi mở hơn.
  7. Đây là phòng khách theo phong cách kiểu Pháp với thiết kế chiết trung rất quen thuộc. – CÒN TIẾP –

HOME DESIGNING | MỸ GIANG

Bình luận