Mẹo bảo quản sàn gỗ cho nội thất nhà ở – phần 2

MẸO BẢO QUẢN SÀN GỖ CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 2 –

Sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp

Để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại hay ẩm mốc và giữ cho chúng sáng bóng và thu hút, đây là những lời khuyên để giúp bạn quyết định xem ván sàn gỗ cứng có phù hợp cho bạn và gia đình của bạn hay không.
Giữ sàn gỗ luôn sáng bóng
Có một số gợi ý về cách để chăm sóc sàn gỗ cứng nhà bạn. Bạn có thể làm bóng sàn nhà từ xà phòng và sáp tẩy rửa. Để làm sạch sàn nhà của bạn, hãy dùng hỗn hợp nước và giấm phun lên một miếng bọt biển và lau kỹ sàn gỗ, nó thực sự có hiệu quả đấy. Để làm cho sàn của bạn sáng bóng, nhiều chuyên gia bảo quản sàn gỗ cứng bằng các sản phẩm tự nhiên như dầu ô liu chứ không dùng sáp tẩy rửa như trên.
Bảo vệ mặt sàn gỗ hàng ngày

Với những gian phòng khách kết hợp với hệ cửa kính rộng, cho phép nguồn ánh sáng lan tỏa khắp gian phòng, nên chọn mẫu trần thạch cao có những đường nét góc cạnh và chia ra từng chi tiết để khiến phòng khách đỡ trống trải hơn.

Để bảo vệ bề mặt sàn gỗ không bị trầy xước, hãy thử lót một tấm thảm dưới chân bàn, chân ghế hay đồ nội thất nặng. Đặc biệt tránh mang giày cao gót vì nó có thể làm xước sàn. Nếu nhà bạn có trẻ em hay thú cưng thì càng nên cẩn thận trong khâu bảo trì để giữ sàn gỗ luôn trong trạng thái tốt nhất. Sàn gỗ cứng là một phần không thể thiếu cho nội thất nhà ở những năm gần đây. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp và sang trọng hơn. Với vẻ đẹp tự nhiên và đặc điểm vốn có, sàn gỗ cứng sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt khi thiết kế nội thất nhà ở. Nếu bạn quyết định chọn sàn gỗ để trang trí nội thất nhà ở, hãy chú trọng bảo quản nó đúng cách để nó có thể bền vững theo tuổi thọ của ngôi nhà nhé! – HẾT – FRESHOME | MỸ GIANG

Bình luận