5 thiết kế nội thất phòng tắm quý phái cho nội thất nhà ở

5 THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM QUÝ PHÁI CHO NỘI THẤT NHÀ Ở Hầu hết mọi người không dành nhiều thời gian tại một điểm cố định trong nhà tắm. Nói cho dễ hiểu hơn, khi ở trong nhà tắm, bạn hết rửa mặt rồi lại đi gội đầu hay ngồi vào bàn trang điểm, … Trong cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc khiến bạn khó thở, phòng tắm thường là nơi cho bạn một không gian riêng để suy nghĩ và làm mới lại bản thân. Vì thế, khi thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn, hãy chú trọng trang trí cho nhà tắm nhiều một chút. Hãy nhìn 5 phòng tắm siêu sang trọng dưới đây, bạn có cảm nhận được sự tuyệt vời của chúng không?

  1. Phòng tắm đầu tiên cho bạn một hình dung khá lạ, cứ như phòng tắm này được khắc ra từ một phiến đá lớn vậy. Nó trông giống một cái hang động giữa một khu rừng rậm nào đó. Các bức tường đứng cheo leo hài hòa với đồ đạc bằng gốm mịn tạo ra một chút huyền hoặc cho không gian.
  2. Phòng tắm này cho ta cảm giác vừa hiện đại vừa mang hơi hướng của phong cách retro 70 cổ điển. Chất liệu chủ yếu đến từ thiên nhiên tạo nên sự tiện nghi, thoải mái, ấm cúng và sang trọng.
  3. Đây là một phòng chờ trong cấu trúc nội thất phòng tắm ở đây. Với thiết kế tinh tế kế hợp với đồ nội thất ấn tượng đã biến nơi này thành không gian thư giãn vô cùng yên tĩnh.
  4. Đây là phòng tắm sang trọng giữa rừng nhiệt đới. Điểm nhấn là những thanh gỗ và lò sưởi đối diện bồn tắm. Vòi hoa sen cũng là cảm hứng lấy từ khu rừng nhiệt đới nhưng toát lên vẻ rất sang trọng, cho ta cảm giác như đang ở một khu nghỉ mát vậy.
  5. Phòng tắm cuối cùng nổi bật với đồ nội thất cẩm thạch màu trắng cùng với những bức tường gỗ công nghệ cao. Các bức tường gỗ này cũng không gian lưu trữ đồ dùng rất thiết thực cho nội thất nhà ở.

– HẾT – HOME DESIGNING | MỸ GIANG

Bình luận