Hướng dẫn trang trí nội thất cho không gian làm việc

TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA TEEN Một thực trạng đáng buồn hiện nay đó là hầu hết thanh thiếu niên có rất ít thời gian đi chơi và vui đùa cùng bạn bè. Họ thường lao đầu vào công việc để chuẩn bị định hình cho nghề nghiệp tương lai của mình. Vì thế , các nhà thiết kế nội thất văn phòng đã suy nghĩ ra những không gian làm việc lành mạnh, góp phần khơi nguồn cảm hứng làm viêc cho những bạn trẻ hiện nay.

  1. Đối với hầu hết lứa tuổi teen, gác mái là nơi yên tĩnh và riêng tư nhất. Vì thế, hãy tận dụng triệt để nơi này, biến nó thành một thư viện nhỏ với những cuốn sách văn học mà bạn yêu thích. Khi bố trí bàn làm việc cũng phải chú ý đến hướng ánh sáng để không gian làm việc thuận tiện và thoải mái hơn.
  2. Căn phòng này có thêm một căn gác lửng, tức là bạn sẽ có nhiều không gian hơn để học tập và nghiên cứu. Chiếc ghế dài đơn giản này có thể biến thành giường ngủ bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi.
  3. Những bạn trẻ sống chung với nhau muốn có không gian riêng thì có thể ngăn phòng như trong hình dưới đây. Hai cô gái trẻ này đã ngăn phòng bằng một tấm rèm đơn giản và một chiếc kệ sách lớn. Chúng đóng vai trò như một bức tường ngăn cách không gian, lúc đó hai người hoàn toàn có không gian riêng của mình. Áp dụng phương pháp này thì bạn vừa có thể nói chuyện, trao đổi, vừa có thể đọc sách trong yên lặng.
  4. Không gian học tập và làm việc dành cho teen không phải lúc nào cũng khép kín trong khuôn khổ của phòng ngủ. Các bậc phụ huynh có thể bố trí phòng học của con cái họ trong khu vực làm việc của mình, vừa yên tĩnh vừa có thể để mắt đến hành động của chúng. Cảm giác cả gia đình cùng nhau làm việc trong một căn phòng cũng rất thú vị.

Với bài viết chia sẽ Trang trí nội thất cho không gian làm việc của teen sẽ giúp bạn định hình được các thiết kế để cho các bạn tuổi teen có ột nơi vừa thoải mái, vừa đầy đủ tiện nghi sẽ giúp các bạn trẻ làm việc hiệu quả hơn, đồng thời tránh được những hiểm họa về sức khỏe.

Bình luận