Trang trí lại phòng bếp để bán nhà được giá tốt

Khi bạn quyết định bán một căn nhà nào đó, dĩ nhiên việc đầu tiên là phải thay “tút” lại vẻ bề ngoài của nó thật hấp dẫn. Những mẹo bên dưới sẽ giúp bạn trang trí nội thất bếp cực hiệu quả.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

1. Tạo sự sang trọng và ấm áp khi sàn nhà được sử dụng với hoa văn từ gỗ.

Nếu bạn cần phải thay lại sàn, hãy xem xét việc sử dụng sàn gỗ vì chúng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người mua đồng thời làm tăng giá trị của căn hộ. Vẫn biết khi trang trí nội thất nhà bếp bạn sẽ lo ngại chi phí, nếu thay sàn gỗ quá đắt thì hãy cân nhắc đến một số giải pháp khác như sử dụng sàn vinyl hoặc gạch giả gỗ đều ổn cả.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

2. Sơn lại tất cả tủ trong khu vực bếp.

Tủ bếp hay bàn đảo là một trong những vật sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên trong nhà bếp, vì thế, việc lo lắng liệu là những chiếc tủ của mình có được người mua đánh giá cao không là tâm lý phổ biến của những người bán. Tuy nhiên, đừng bận tâm quá nhiều vì bạn hoàn toàn có thể cho chúng diện mạo khác bằng cách phủ lên một nước sơn mới. Đây là cách hiệu quả và kinh tế nhất để tiết kiệm ngân sách sữa chữa khi trang trí nội thất phòng bếp. Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu vì chúng dễ gây thiện cảm và có sức hấp dẫn với người sử dụng. Đồng thời nó giúp không gian của bạn sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu bạn chọn màu sắc khác, hãy cân nhắc chúng nên thuộc nhóm màu trung tính, đừng chọn màu tối hay sặc sỡ.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

3. Sơn tường và làm mới hệ thống ánh sáng cho bếp.

Một trong những điều quan trọng khi trang trí nội thất phòng bếp để bán lại là sơn mới những bức tường. Có thể nói điều này làm thay đổi đang kế nhất diện mạo của phòng bếp. Màu sơn bạn chọn nên tùy vào màu sắc các món đồ nội thất hoặc ngược lại, nhưng điều quan trọng nhất phải tạo không gian thoáng và tươm tất. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc ánh sáng của phòng bếp đã ổn chưa và xem xét nên thay mới một số đèn trang trí cho bếp để thêm bắt mắt cho người mua căn hộ.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

4. Thay đá mới cho mặt bếp và bàn đảo (nếu có): điều này là cần thiết vì người mua sẽ mong đợi khu bếp của mình thật chắn chắc để thoải mái thao tác trong quá trình sử dụng. Có nhiều lựa chọn cho việc thay thế này, sử dụng đá granit hoặc thạch anh là hai lựa chọn phổ biến, tuy nhiên ta cũng có thể chọn bất cứ loại đá nào phù hợp nhưng chúng phải nằm trong ngân sách cho việc trang trí lại nội thất bếp nhé. Đừng đầu tư quá nhiều cho hạng mục này.

Theo Houzz

Bình luận