4 Típ Để Thiết Kế Phòng Khách Ấn Tượng

4 TÍP ĐỂ THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG

Khi thiết kế phòng khách, điều cần cân nhắc xác định phong cách trang trí xuyên suốt cho các căn phòng và chúng phải bắt kịp xu hướng thiết kế của thế giới. Một số mẹo nhỏ bên dưới về thiết kế, vật liệu và màu sắc hiện nay hay sử dụng, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát từ đó có lựa chọn phù hợp.

Xác định phong cách riêng

  • Trước khi bắt tay vào trang trí nội thất phòng khách, bạn nên tìm hiểu các phong cách phổ biến hiện nay trên thế giới gồm những gì. Ví dụ như ngày nay, ngày càng nhiều người yêu thích phong cách Scandinavi và công nghiệp, chính những phong cách này đã tạo nên làn sóng trên thế giới.
  • Chúng mạnh mẽ, cá tính nhưng quyến rũ và linh hoạt. Ngoài ra phong cách chiết trung hay Địa Trung Hải hay hiện đại cũng đáng để quan tâm. Phòng khách phong cách hình học. Phòng khách phong cách chiết trung. Phòng khách phong cách Scandinavi

Lựa chọn kiểu cầu thang phù hợp với diện tích nhà phố


Mẫu trần thạch cao cho phòng khách phong cách hiện đại

Một thiết kế bền vững và thân thiện với môi trường

  • Trang trí nội thất cho phòng khách mới không có nghĩa là bạn mua mới tất cả các món đồ nội thất. Cả thế giới đang dần chuyển hướng sử dụng các nguyên vật liệu thân thiên với môi trường, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế.
  • Không nên lãng phí nếu như bạn có thể tận dụng lại bất cứ món đồ nội thất nào, nhiều gia đình vẫn áp dụng ý tưởng này cho phòng khách, đó là sự hoài niệm về quá khứ và sự kết hợp giữa cũ và mới sẽ khiến căn phòng thêm ấm áp.
  • Để không gian thêm tươi mát, nên thiết kế cho mình một mảng xanh, chúng sẽ giúp bạn điều hòa tâm trạng và giảm căng thẳng.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách phong cách hiện đại

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách phong cách hiện đại

Phòng khách có thể “nhìn ra thế giới”

  • Nếu bạn đã thấy những thiết kế phòng tắm nhìn ra biển hay núi ắt hẳn sẽ không ngạc nhiên khi các nhà thiết kế lại tiếp tục trang trí nội thất phòng khách nhìn ra thế giới xung quanh, có thể chúng là đồi núi, có thể là những cánh đồng hoặc kể cả sân sau của nhà bạn, tất cả chúng đều mang hơi thở của thiên nhiên.
  • Nếu vị trí của ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên quả thật rất lý tưởng, tuy nhiên nếu không may nhà bạn nằm trong một dãy phố thì vẫn nên thiết kế sao cho ánh ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng. Lúc này, bạn nên trang trí cho phòng khách một bức tường kính để chúng đón nhận ánh sáng mặt trời.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách phong cách hiện đại -> Hình 1

Bên cạnh phòng khách là không gian đa năng của phòng làm việc và phòng ngủ, với phòng ngủ được nâng lên cao hơn để tạo thêm những ngăn tủ để đồ từ những bậc cầu thang dẫn lên phòng ngủ.

Sự lên ngôi của màu hồng và xanh pastel khi trang trí nội thất phòng khách

Nhẹ nhàng và thanh lịch chắc chắn là cụm từ mô tả đúng nhất về hai màu sắc này. Không nhất thiết bạn phải chọn hai mùa này làm chủ đạo mà có thể sử dụng một trong hai màu sắc làm điểm nhấn, chúng sẽ khiến căn phòng thêm tươi mới và đầy sức sống.

Theo Decoist

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Website: square.vn

https://square.vn/4-tip-de-thiet-ke-phong-khach-an-tuong/

Bình luận