Trang trí phòng bé với gam màu đỏ

Điều thú vị nhất trang trí phòng trẻ là bạn tự do thể hiện màu sắc. Những màu sắc vui nhộn, táo bạo ít phù hợp với các khu vực chung của căn nhà nhưng lại được xem là chìa khóa màu sắc cho phòng trẻ. Với suy nghĩ đó, màu đỏ luôn được yêu thích khi trang trí nội thất phòng trẻ em.

Trang trí tường với sắc đỏ:

màu đỏ mặc dù được mệnh danh là một trong những màu sắc nóng, tươi sáng và táo bạo nhất khi trang trí nội thất phòng trẻ em, tuy là màu áp đảo nhưng chúng lại khá hài hòa khi chúng ta kết hợp chúng với màu sắc và ánh sáng khác: đỏ và trắng, đỏ và socola hay sự kết hợp cổ điển giữa đỏ và xanh đều tuyệt. Ngoài ra, chúng có thể sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ điển, chiết trung hay vintage. Một bức tường đỏ sẽ làm nổi bật toàn bộ căn phòng và sẽ thu hút ánh nhìn của người khác.

Chú ý bố trí vật dụng khi thi công nội thất phòng ngủ cho trẻ

Trần nhà ấn tượng:

Thông thường, khi trang trí nội thất phòng trẻ em người ta chỉ chú ý đến thiết kế của các bức tường mà quên mất rằng việc trang trí trần nhà cũng rất quan trọng. Nếu màu đỏ sử dụng cho trần đúng mức thì chúng sẽ thay đổi diện mạo căn phòng một cách đáng ngạc nhiên. Họa tiết sọc hay bức tranh tường đỏ kết hợp với nhau đều ổn cả. Trần đỏ trong khi các bức tường màu trắng, màn cửa, tủ giường đều trang trí theo cách lặp lại các màu sắc sẽ tạo nên cái nhìn tổng thể hài hòa. Dĩ nhiên, việc trang trí trần như thế nào còn phụ thuộc vào ngân sách của gia đình bạn.

Những họa tiết trang trí sáng tạo của trẻ.

Ngày nay, cha mẹ chỉ đóng vai trò là người góp ý khi muốn trang trí nội thất phòng trẻ em vì chúng đã có thể tự đề xuất ý kiến cho phòng của mình. Những đứa trẻ có cá tính mạnh và năng động thường chọn màu đỏ cho các họa tiết trang trí, từ giường, rèm cửa, khung hình hay tủ hay thậm chí cả sàn nhà, một sự hoán đổi tuyệt vời cho trang trí trần đỏ đã nói ở trên.

Phòng ngủ

Giấy dán tường hoặc vẽ tường.

Thay vì sơn tường, bạn hãy cân nhắc dùng giấy dán tường nhé, đó cũng là một ý kiến hay. Tại cửa hàng, có khá nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ đề xuất một số cách kết hợp để bạn tham khảo:

– Phòng ngủ màu đỏ với phong cách hiện đại và giấy dán tường màu cam, thảm sọc.

– Giấy dán tường họa tiết hình học và đồ nội thất trắng.

– Tường sơn đỏ vẽ hình thú ngộ nghĩnh, gối, nệm và rèm cửa màu xanh, đỏ

– Sử dụng màu đỏ để trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em luôn được yêu thích hơn phòng ngủ bố mẹ. Khi được sử dụng đúng, màu đỏ sẽ giúp tạo năng lượng, năng động và có sức mê hoặc rất lớn. Đừng bỏ qua màu sắc thú vị này bạn nhé.

Theo Decoist

Bình luận