Trang trí phòng ngủ trong mơ của bạn

Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng ngủ thì việc tìm cho mình một chiếc giường có kiểu dáng đẹp, trang nhã và thoải mái khi sử dụng là một việc không hề đơn giản. Những mẫu giường bên dưới đến từ thương hiệu Cattelan Italia sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu trên.

Tinh tế và đặc sắc.

Amadeus là một chiếc giường ngủ thể hiện được hết ý nghĩa của “tinh tế và đặc sắc”, chúng được thiết kế bởi Maurizio Manzoni và Roberto Tapinassi, toàn bộ khung giường tuyệt đẹp này được ốp bằng da sang trọng, bạn có hai sự lựa chọn chất liệu ốp:  hoặc bằng da thật hoặc nhân tạo. Ngoài ra, khi trang trí nội thất phòng ngủ không thể không nhắc đến thiết kế đầu giường với những họa tiết hiện đại và sinh động, chúng tạo nguồn sinh khí cho toàn bộ căn phòng.

Đẹp, sáng tạo, cá tính – nội thất được thiết kế bởi Andrea Lucatello:

chiếc giường sáng tạo này được thiết kế tạo cảm giác trôi nổi bồng bềnh giữa không gian. Với hình dáng lạ, đẹp mắt với bộ khung chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái, nó thực sự là một chiếc giường hoàn hảo cho những ai thích sự mới mẻ. Khi trang trí nội thất phòng ngủ, không cần nghi ngờ gì vì chiếc giường này sẽ là “ngôi sao” sáng nhất cho cả căn phòng. Thậm chí, nếu bạn muốn “nổi loạn” hơn nữa thì có thể sử dụng màu đỏ mạnh mẽ để thay thế màu be truyền thống.

Dành cho những ai yêu thích hình học.

Một sự kết hợp tuyệt vời khi trang trí nội thất phòng ngủ và những hình khối. Mẫu giường Thiago được thiết kế bởi Alessio Bassan không giống như bất cứ điều gì từng có, chúng phản ảnh độ tương phản hình học mà nó thể hiện với đầu giường sẵn có. Một chiếc giường thông minh đi kèm với những tấm đầu giường năng động hình lục giác để tạo ra một phòng ngủ thật hợp “mốt”, nếu bạn yêu thích những hình học khác, hãy cho nhà thiết kế của bạn biết điều này vì chúng hoàn toàn có thể thay đổi được.

Mềm mại và ấm áp.

Đây là chủ đề phổ biến của các mẫu giường đến từ bộ sưu tập của Cattelan Italia. Với thiết kế đầu và khung giường với những đường nét mềm mại, gam màu sáng và được bọc da, tất cả sẽ cho gia đình bạn cảm giác sang trọng và ấm áp ngay khi đặt chân vào căn phòng. Mẫu giường này tuy đơn giản nhưng rất phù hợp với phong cách trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại và cho những ai theo đuổi sự tinh tế. Đừng tiếc thời gian, tiền bạc và công sức cho việc trang trí nội thất phòng ngủ bạn nhé.

Theo Decoist

Bình luận