Những đường cong sáng tạo khi thiết kế tủ bếp

Nếu bạn có ý định thiết kế nội thất phòng bếp, hãy tham khảo một số thiết kế bên dưới, để tạo ra điều khác biệt, chủ nhân của những ngôi nhà đã sáng tạo nên một không gian bếp hài hòa nhưng không kém phần thú vị.

Nhà hướng Đông Bắc bếp hướng nào mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình

1. Đường cong và những chiếc tủ xanh: màu sắc ngọt ngào này rất đáng để bạn sử dụng cho tủ bếp. Sự kết hợp thông mình giữa màu tủ và quầy bar cong sẽ làm điểm nhấn khiến cả không gian mềm mại hơn bao giờ hết. Bằng cách sử dụng mặt bàn tròn và chỉ một chân duy nhất cho quầy bar, thiết kế nội thất phòng bếp vẫn đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và bạn sẽ không lo va vào bất cứ góc nhọn nào đâu nhé.

2. Tủ bếp cong: nếu phòng bếp của gia đình bếp có diện tích nhỏ, hãy quên những kiểu dáng bếp hình chữ L hay I truyền thống và thử thiết kế nội thất phòng bếp theo kiểu dáng này, thật khó cưỡng lại với với những đường cong vì chúng sẽ làm cho không gian thoáng và rộng rãi. Nếu vẫn còn diện tích, hãy đặt thêm bàn đảo bếp, và dĩ nhiên phải là một bàn đảo cong bạn nhé.

hướng bếp chuẩn nhất phải tính theo hướng nhận thao tác từ người nấu

3. Sử dụng màu nhấn cho bàn đảo bếp: tủ bếp trắng chưa bao giờ “lỗi mốt”, tuy nhiên chúng sẽ thật buồn chán nếu bạn không tạo được điểm nhấn cho cả không gian. Ý tưởng mang những tia nắng vàng rực rỡ vào thiết kế nội thất phòng bếp đã được các nhà thiết kế thực hiện một cách nhuần nhuyễn. Bằng cách sử dụng đá vàng rực màu nắng cho bề mặt bàn đảo và mặt trên của bếp dưới, phòng bếp của gia đình sẽ sống động hơn bao giờ hết. Và hơn thế nữa, nó sẽ càng vui nhộn hơn khi bàn đảo được thiết kế bo tròn về hai phía.

Hướng bếp là hướng nào?

4. Di chuyển hiệu quả trong khu bếp bằng bàn đảo chữ C: thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại này sẽ giúp cho lối giao thông thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặt vị trí bàn đảo chữ C sẽ phân chia không gian nấu nướng, ăn uống, di chuyển rất rõ ràng trong khu vực bếp. Một lợi thế khác khi gia đình bạn sử dụng những đường cong vào thiết kế nội thất phòng bếp, nhất là những gia đình có trẻ em, đường cong sẽ hạn chế những va chạm không đáng có khi trẻ đùa nghịch. Điều cuối cùng, nếu bạn muốn mang làn gió mới cho diện mạo của ngôi nhà thân yêu của mình, hãy thử bắt đầu từ bếp với những đường cong như những đề xuất ở trên. Và luôn nhớ kết hợp các đồ trang trí nội thất khác cho phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Theo Houzz

Bình luận