Đón người thân đến nghỉ hè bằng chỗ ngủ tiện nghi

Được sum vầy cùng những người thân yêu mỗi dịp hè về là niềm hạnh phúc khó tả của những gia đình không có điều kiện sống gần nhau. Để có sức khỏe tốt nhất những ngày hè sôi động, một giấc ngủ ngon là rất cần thiết cho bất kỳ thành viên nào trở về với gia đình. Dưới đây là một số giải pháp cho một chốn ngủ ấm áp, phù hợp với những gia đình có không gian chật hẹp.

Trang bị giường tầng dành cho người lớn

Thay vì trang bị giường tầng dành cho trẻ em, các gia đình có ít phòng ngủ nên mua những chiếc giường tầng dành cho người lớn, vừa để trẻ có thể sử dụng khi lớn lên, vừa để khách có chỗ nghỉ thoải mái khi đến chơi nhà.

Biến sofa thành giường đôi êm ấm

Những chiếc sofa đa năng, có thể biến thành một chiếc giường đôi rộng rãi ngày càng được ưa chuộng trong nhiều gia đình thường xuyên có khách và không có đủ phòng ngủ nghỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình vừa tụ tập trên chiếc giường sofa êm ái, vừa xem một chương trình TV ưa thích tại phòng khách ấm cúng!

Giường gấp tiện dụng

Tiện lợi và nhỏ gọn hơn nữa, các loại giường gấp rất phù hợp với những căn hộ nhỏ nhưng thường xuyên đón tiếp khách tới chơi nhà. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có một chiếc giường đơn ấm áp dành cho các vị khách quen thân nghỉ ngơi trong những ngày hè rồi!

Bình luận