Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất quán café theo phong cách hiện đại là lựa chọn đầu tiên của nhiều chủ quán, vì sự đơn giản trong thiết kế- thi công, tiết kiệm chi phí, và có thể áp dụng nhiều ý tường trang trí độc đáo.

Phong cách thiết kế quán cafe

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán cafe không đơn giản chút nào, chủ đề thiết kế quán cafe sẽ ảnh hưởng đến việc thiết kế nội thất bên trong, và nó còn  quyết định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn khi kinh doanh. Với những quán cafe diện tích nhỏ thì phong cách teen, hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu quán có diện tích trung bình thì nên chọn phong cách thiên nhiên hay cổ điển. Nếu bạn sở hữu quán cafe rộng rãi, hãy thử nghĩ đến việc thiết kế quán cafe phối hợp các phong cách đa dạng khác nhau để tăng lượng khách ở nhiều lứa tuổi.

Đồ nội thất dành cho quán

Vậy làm thế nào để có được quán cafe bắt mắt? Điều này phụ thuộc nhiều vào cách bạn chọn mua đồ nội thất với những màu sắc hấp dẫn. Đồ nội thất màu xanh có thể tạo cho khách hàng cảm giác ngon miệng. Những màu sắc ấm áp như nâu, đỏ sẽ tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc trong thiết kế quán

Màu sắc nội thất cho quán cafe nên được bố trí hài hòa với màu sơn tường, không sử dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh mà nên xen kẽ các màu một cách hợp lý. Bạn có thể sử dụng gam màu hồng, trắng tinh khôi hoặc màu xám ấm áp hoặc sắc xanh dịu dàng, để làm bật không gian cho quán.

Ánh sáng và cây xanh trong thiết kế quán

Sử dụng đèn chiếu sáng trên trần nhà, ánh sáng đối xứng trên mặt bàn, chân đèn treo tường và thậm chí cả lõi nến cũng có thể là sự lựa chọn ánh sáng hiệu quả, tạo sự huyền ảo trong không gian, kết hợp cây xanh đưa vào không gian giúp quán café thêm ấn tượng.

Bình luận