Dự án Bảo Việt Bank Tower

Bảo Việt Bank Tower có ba cửa chính hướng tầm nhìn ra đường Đồng Khởi; sảnh chính rộng thoáng, sang trọng với đá ốp tường cẩm thạch. Bảo Việt Bank Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác…Hệ thống an ninh tuyệt đối cho khách thuê, khu vực lễ tân thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng mỗi khi đến đây.

Được đầu tư và tổ chức quản lý chuyên nghiệp theo phong cách quốc tế, Tòa nhà Bảo Việt là lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp và tổ chức khi tìm địa điểm văn phòng lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bảo Việt Bank Tower là một cao ốc văn phòng với thiết kế sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Tòa nhà văn phòng Bảo Việt Bank Tower theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp. Là địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn, và không những thế văn phòng cho thuê theo khuynh hướng mở, dễ dàng cho khách thuê có nhiều sự lựa chọn trang trí nội thất theo ý muốn. Là dự án văn phòng cho thuê thông minh với nhiều nhu cầu của khách hàng, từ đó thu hút sự quan tâm và hợp tác của các đối tác.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận