Thiết Kế Nội Thất Cho Những Căn Hộ Hiện Đại | Phần 2

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHỮNG CĂN HỘ HIỆN ĐẠI – PHẦN 2

Trang trí nội thất nhà ở theo phong cách đơn giản hóa và tối đa hóa không gian cũng có những ảnh hưởng tích cực đến đời sống của bạn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp nhé!

6. Trang trí nội thất nhà ở theo phong cách Nhật Bản cũng đang là xu thế rất được ưa chuộng hiện nay. Trong căn phòng này, hoa văn trên tường là điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Bạn nên chú ý rằng tất cả không gian thể hiện ở đây đều được thiết kế bằng sàn gỗ cứng. Những sàn gỗ này đều được kết cấu từ nhiều tấm ván dài với màu đậm nhạt xen kẽ tạo nên nét hiện đại cho mọi căn phòng.

7. Những vạch kẻ tạo nên bởi đá lát tường chính là điểm nổi bật tạo nét hiện đại và tinh tế cho phòng tắm này. Chất liệu gạch trơn bóng và đá lát cẩm thạch khiến phòng tắm thêm phần sang trọng.

8. Màu trắng thường được xem là màu sắc quan trọng nhất cho những dạng phòng kiểu này và không gian phòng khách ở đây đã minh họa được điều đó. Bạn hãy thử quan sát xem, hầu hết vật dụng trong phòng này đều là màu trắng hoặc những màu sáng trang nhã, thậm chí sàn gỗ cũng không quá tối màu. Có chăng một vài điểm xuyến màu đen trên những khung ảnh mà thôi.

9. Chất liệu gỗ đắt tiền và những chậu cây sum suê vô tình đem không khí thiên nhiên vào không gian phòng ăn của bạn. Mảng tường đen xám phía sau tạo điểm nhấn cho căn phòng mà không làm nó thoát khỏi vẻ tự nhiên ban đầu.

Hy vọng những ý tưởng trên giúp khơi nguồn cảm hứng cho căn hộ xinh đẹp của bạn!

Nguồn: HOME DESIGNING | MẠNH DUY

Bình luận