Bản hòa tấu hoàn hảo của gam xanh

Văn phòng TOV để lại ấn tượng mạnh mẽ vì sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng và sự hòa quyện tuyệt vời của những gam xanh đa sắc.

Màu xanh ngọc lam- xám- kem là sắc màu chủ đạo mà nhà thiết kế Ngọc Thanh (Công ty CP Xây dựng trang trí nội thất Vuông – Square) sử dụng trong không gian làm việc năng động và thú vị này. Không gian của công ty truyền thông TOV là bản hòa tấu tuyệt vời của những sắc xanh tươi sáng.

Sơn vẽ trần nhà màu xanh dương đẹp mắt với họa tiết vũ trụ cho bé trai

Sơn vẽ trần nhà màu xanh dương đẹp mắt với họa tiết vũ trụ cho bé trai

Nếu như phòng khách dành điểm nhấn cho gam màu xanh bạc hà mát rượi cho chiếc sofa dài, thì phòng làm việc của nhân viên được điểm tô sắc xanh coban trên bàn làm việc hoặc hàng ghế nhân viên. Kết nối những cung bậc của bản hòa tấu màu xanh là những mảng tường kẻ ô xám- xanh baby blue nhẹ nhàng, nhưng bật lên cá tính của những người làm truyền thông trong một không gian sáng tạo.\

7. Thiết kế “xanh”

Sự tinh tế trong phối màu của nhà thiết kế thể hiện rõ nét khi kết hợp những mảng tường xanh-xám và gam mầu nâu trầm tự nhiên của vách gỗ và kệ tủ. Những tông màu này là bộ ba mạnh mẽ, bổ trợ cho nhau, tạo nên nét hiện đại đầy tính thẩm mỹ. Hơn nữa, tông nền xám nhạt- màu của nền công nghiệp còn phản ánh năng lượng tươi mới, sôi động và vững chắc.

Thiên nhiên xanh mát trong không gian phòng khách với trần 3d

Thiên nhiên xanh mát trong không gian phòng khách với trần 3d

Vì vậy, không gian làm việc của TOV bật lên nét đơn giản, hiện đại nhưng thanh lịch, sang trọng. Sự đơn giản trong bố cục không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, ưu tiên sử dụng nội thất hình học đa giác khỏe khoắn cũng là một điểm cộng để không gian văn phòng truyền thông này bật lên được sự hiện đại và năng động cần có.

Bình luận