Gợi Ý Những Cách Trang Trí Trần Thạch Cao Phòng Khách Đẹp

Gợi Ý Những Cách Trang Trí Trần Thạch Cao Phòng Khách Đẹp

Trong một không gian sống, phòng khách là nơi phản ánh rõ nhất phong cách và cá tính của chủ nhà. Cho nên, việc sử dụng trần thạch cao đẹp với tính thẩm mỹ cao cho phòng khách đang dần trở thành một xu thế mới trong thiết kế nhà ở.

Tuy nhiên, làm thế nào để trang trí trần thạch cao đẹp cũng là vấn đề khá nan giải. Sau đây là gợi ý một số mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách đẹp cho các quý khách hàng tham khảo!

1. TRẦN THẠCH CAO THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại ngày càng được ưu chuộng, nhất là với những đối tượng là những cặp vợ chồng trẻ. Vì thế, những mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại có kiểu dáng rất đa dạng, đôi khi có một chút khác biệt, phản ánh rõ cá tính của gia chủ.

Các mẫu trần thạch cao đẹp có thể kể đến đầu tiên là một thiết kế với những đường cắt khá ấn tượng, kết hợp với cách trang trí nội thất cực kỳ độc đáo. Mẫu này thường được chọn bởi những người thích sự sáng tạo, muốn có cho mình một không gian sống độc đáo.

Kiểu trần thạch cao giật cấp với sự đơn giản, chắc chắn, kết hợp với hệ thống đèn led sẽ mang đến vẻ thanh lịch cho phòng khách.

Phong cách hiện đại đôi khi có thể đi kèm với sự tối giản nhằm mang đến sự thoáng đãng, tạo một không gian bình yên trong lòng một thành phố ồn ào.

2. TRẦN THẠCH CAO THEO PHONG CÁCH SANG TRỌNG

Trần thạch cao giật cấp vẫn sẽ chiếm ưu thế vì kiểu dáng đẹp và dễ kết hợp với nội thất. Để tăng thêm nét sang trọng, người ta thường kết hợp với đèn trần mang những kiểu dáng tinh tế.

Bên cạnh đó, với những ngôi nhà có không gian hơi rộng, người ta thường sử dụng những đường nét to, rộng và rời nhau để tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.

Dùng màu sắc để tạo ra sự sang trọng cũng là một cách khá hay được nhiều người lựa chọn, những màu sắc được ưu chuộng là màu vàng đồng hoặc những màu có tông đậm. Kiểu trần này sẽ làm cho căn phòng sinh động hơn hẳn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và lộng lẫy đã có.

3. TRẦN THẠCH CAO THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Điểm chung của những thiết kế, trang trí trần thạch cao theo phong cách cổ điển là việc sử dụng những đèn chùm lớn, mang đậm hơi hướng châu Âu.

Kiểu trần thạch cao đẹp cho phòng khách theo phong cách cổ điển như thế này sẽ phù hợp với những nhà có diện tích không gian rộng. Và điều quan trọng nhất là phải có sự kết hợp khéo léo với những đồ trang trí và nội thất khác, để mang đến một vẻ đẹp đậm chất quý tộc hơn cho phòng khách.

Ngoài màu trắng được ưu chuộng nhất vì mang lại vẻ tinh khiết, hiện đại cho căn nhà, thì các tông màu sang trọng như vàng đồng, đỏ đô,…cũng được chú ý bởi sự tinh tế mà chúng mang lại. Tính dễ kết hợp, hòa hợp với những đồ nội thất khác sẽ đem đến một vẻ ấm cúng cho một không gian phòng khách rộng lớn.

4. THIẾT KẾ THẠCH CAO KẾT HỢP TRẦN TƯỜNG

Thiết kế trần thạch cao kết hợp trần tường được cho là những cách trang trí trần thạch cao ấn tượng nhất. Với thiết kế này, quý khách nên chọn đồ nội thất với những kiểu dáng đơn giản và bố trí không gian sao cho hợp lý để tránh cảm giác rối mắt.

Sử dụng trần thạch cao để trang trí cho phòng khách thêm đẹp hơn là một cách để ta nâng tầm giá trị của căn nhà, tạo ra một không gian đáng sống, đầy tính thẩm mỹ, mang đến những phút giây thư giãn và chiêm nghiệm đúng nghĩa cho bản thân và gia đình.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2GiKYk7

Bình luận