21 Kiểu Thiết Kế Phòng Khách Với Ghế Sofa Cho Nội Thất Nhà Ở | Phần 1

21 KIỂU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VỚI GHẾ SOFA CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 1

Khi bạn đến nhà của người nào đó, nơi đầu tiên mà bạn được chào đón đó là phòng khách. Đây là không gian dành cho những cuộc trò chuyện, những cuộc trao đổi và giải trí. Mỗi căn phòng khách trong bài này sẽ tạo ra không khí chào đón với nhiều phong cách trang nhã, hiện đại cùng những chỗ nghỉ ngơi thoải mái và màu sắc đầy sức sống. Đây ắt hẳn là nơi mà bạn rất muốn người khác biết đến nhất. Nào, bạn hãy cùng xem thử cách thiết kế nội thất của chúng tôi xem sao nhé!

1. Với dạng mái dốc thế này tạo cho phòng khách của bạn có cảm giác cao hơn. Kết hợp với chiếc ghế sofa góc cạnh và những chiếc ghế kiểu đầy phong cách để tạo nên nét tương phản. Điều này chính là nét thú vị khiến phòng khách của bạn trở nên nổi bật.

2. Đây là một dạng thiết kế trần nhà khá độc đáo. Trần nhà này được làm từ gạch ngói với kết cấu lạ mắt và ấn tượng như thể bạn đang lạc vào một thế giới khác vậy. Nó cũng tạo ra sự tương phản đối với những đường nét đơn giản và màu sắc thanh nhã của nội thất nhà ở.

3. Thoạt nhìn vào thiết kế này, bạn sẽ nhận thấy có chút gì đó kì lạ. Bạn có để ý trong căn phòng khách hiện đại này có cả không gian dành cho nhà bếp và chỗ ăn uống không? Không gian mở này tạo cho khách mời có cảm giác như được chào đón trong từng khía cạnh của căn phòng.

4. Họa tiết trong căn phòng khách đáng yêu này từ góc nhìn của người quan sát có vẻ hơi kì quặc và khá nữ tính. Từ những miếng dán tường trang nhã tới chiếc thảm sọc vằn cá tính, khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo cho ta cảm giác tự do và phóng khoáng.

– Còn tiếp –

Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận