Tham Khảo Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Cho Văn Phòng Nhỏ

Với ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng mang xu hướng độc đáo không chỉ giúp mang đến cho bạn một không gian văn phòng làm việc thoải mái, thu hút mà còn phù hợp với phong thủy giúp cho sự phát triển của doanh nghiệp ngày cành phát triển hơn.

Hãy cùng Square trải nghiệm ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ cho những doanh nghiệp có ít chi phí để giúp một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên của mình.

4 Ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo cho văn phòng nhỏ

1. Sơn tường 

thiết kế nội thất văn phòng

Đầu tiên bạn có thể áp dụng cho văn phòng nhỏ đó chính là tạo điểm nhấn với nước sơn. Nếu lựa chọn màu sắc sơn tường phù hợp bạn sẽ có tác dụng mở rộng không gian rất hiệu quả, vì vậy bạn cần cân nhắc, suy tính kỹ lưỡng khi lựa chọn màu sắc cũng như tạo điểm nhấn cho sơn tường.

Thông thường với những không gian văn phòng có diện tích hạn chế thì bạn nên tránh sử dụng những gam màu tối vì nó sẽ khiến cho không gian của bạn cần thêm chật hẹp hơn.

Mà thay vào đó nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như trắng, kem, xanh lá cây, vàng, xanh nhạt…giúp mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu hơn cho không gian làm việc. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm một số tranh treo tương để tạo điểm nhấn sinh động hơn cho không gian. 

2. Ánh sáng 

Ánh sáng là yếu tố có vai trò rất quan trọng trong việc mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho văn phòng, vì vậy khi thiết kế bạn phải chú ý đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ ánh sáng cho văn phòng.

Để thực hiện được một cách tốt nhất thì khi thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ bạn nên kết hợp khai thác ánh sáng tự nhiên với sử dụng ánh sáng nhân tạo để mang lại không gian tràn ngập ánh sáng từ đó khiến không gian văn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

3. Với vật dụng nội thất văn phòng 

thiết kế nội thất văn phòng

Một không gian làm việc chuyên nghiệp thì không thể nào thiếu những vật dụng nội thất được lựa chọn sắp xếp một cách khoa học và hợp lí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên để sắp xếp và thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp độc đáo thì bạn không nên lựa chọn những sản phầm bàn riêng biệt, tủ trưng bày, kệ sách…vì đây là những nội thất chỉ thích hợp với những văn phòng rộng lớn mà bạn nên chọn các loại bàn làm việc với thiết kế ngăn kéo và kệ thêm tài liệu…để vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng

4. Với vật dụng trang trí cho không gian 

Để tạo ra sự sinh động cho văn phòng thì bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một số vật dụng trang trí cho không gia như cây xanh, tranh trang trí,… Tuy nhiên nên sử dụng các món trang trí một cách vừa phải, để tránh làm cho không gian văn phòng trở nên lộn xộn và bừa bãi hơn.

Nếu các doanh nghiệp có nhu cầu trang trí văn phòng, nhà ở, nội thất nhà bếp hãy liên hệ ngay với Square để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế nội thất văn phòng TPHCM

  • Mẫu thiết kế nội that văn phòng đẹp

  • Thiết kế văn phòng làm việc

  • Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

  • Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại