Mẫu Trang Trí Phòng Khách Dành Cho Mọi Lựa Tuổi Bạn Nên Tham Khảo

Bạn đang băn khoăn không biết trang trí phòng khách như thế nào cho phù hợp với lứa tuổi của mình. Từ những cô nàng tuổi Teen hay đến những người yêu thích sự trầm lắng, sang trọng. Chính vì vậy trong quá trình thiết kế bạn phải nắm được sở thích, nhu cầu của mình.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu trang trí phòng khách dành cho mọi lứa tuổi để bạn có thể trang trí phù hợp với tính cách và nhu cầu của mình nhé!

Một số mẫu trang trí phòng khách dành cho mọi lứa tuổi

1. Mẫu dành cho các cô nàng bánh bèo

Sử dụng ghế salon dài ở giữa phòng kết hợp với hai kệ đứng hai bên là sự phân bổ sắc hồng hợp lý, đẹp mắt. Điều tuyệt vời cho thiết kế này là bạn không cần phải mua một món đồ nội thất chuyên dụng nào cả. Chỉ cần chọn một ghế salon màu hồng và màu sơn hồng sơn vào các khoảng trống giữa các kệ có sẵn là đã tạo nên một không gian tươi tắn xinh xắn cho phòng khách của bạn.

Phòng khách này tràn ngập màu hồng tươi tắn dành cho các cô nàng tuổi Teen, với kiểu sơn kín tường để tạo sự ấm áp. Ngay cả cửa sổ và cửa ra vào cũng được sơn hồng vô cùng lãng mạn.

2. Trang trí phòng khách bằng gỗ

Với những đồ nội thất gỗ, bạn sẽ không thể rời mắt khi chiêm ngưỡng. Gia chủ có thể sử dụng các loại ghế sofa êm ái, với các chi tiết gỗ từ bàn cho tới lát sàn, ốp tường trang trí sẽ trở thành điểm nhấn cho phòng khách.

Tận dụng ý tưởng sáng tạo cho tường gỗ sẽ khiến không gian trở nên mộc mạc, giản dị nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng. Không gian sáng rộng sử dụng các gam màu trung tính sẽ khiến khách tới chơi nhà vừa thoải mái vừa tạo ra sự ấn tượng khó quên.

3. Mẫu trang trí phòng khách cho nhà cấp 4

phòng khách hiện đại đẹp

Đối với những căn nhà cấp 4 thì việc sử dụng phòng khách cần phân chia bố cục rõ ràng, cụ thể cần một khoảng diện tích đặt bộ bàn ghế sofa với kích thước vừa phải hướng về phía màn hình tivi, một hoặc một vài bức tranh treo tường mang lại tính nghệ thuật cho căn phòng, một chậu cây hoặc hoa sẽ giúp mọi thứ trở nên sinh động.

Trong không gian phòng khách nhà cấp 4 có diện tích vừa phải chúng ta không nên sử dụng các loại đèm chùm có kích cỡ quá lớn sẽ khiến trần nhà trở nên thấp và bí bách, nên lựa chọn những loại đèn chùm theo phong cách hiện đại tối giản hoặc tốt nhất chọn phương án đèn led âm trần nhằm tạo vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

4. Trang trí phòng khách cho chung cư

Thiết kế nội thất trong phòng khách chung cư là sử dụng những bộ sofa cao cấp. Không gian phòng khách phải được lên ý tưởng dựa trên sự đơn giản, tinh tế. Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc thiết kế phòng khách hợp lý thì sẽ mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.

Phòng khách với không gian thiết kế cửa sổ lớn giúp căn hộ thông thoáng và sáng sủa hơn. Nếu được bố trí hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên thu hút và sang trọng hơn. Và nhờ việc trang trí đúng cách, bạn cũng sẽ có được một phòng khách cân đối về không gian, màu sắc và có thể tạo ấn tượng tốt cho khách.

Một số gợi ý giúp tối ưu cho phòng khách nhà bạn

1. Tận dụng những hoa văn trang trí

Cách tốt nhất để tối ưu phòng khách nhà bạn trở nên sống động hơn là việc sử dụng những họa tiết cầu kỳ lên các thành tố thiết kế trong nhà, từ chiếc rèm cửa có màu sắc rực rỡ cho tới thảm sàn nhà với hình khối ấn tượng. Mỗi đồ vật trong nhà đều góp phần làm phòng khách trở nên nổi bật hơn.

2. Sử dụng sắc màu trắng

Sắc trắng có giá trị phủ lên nét già không tuổi lên căn phòng khách nhà bạn. Nếu bạn cảm thấy màu sắc này quá đơn điệu, đừng quên phủ một lớp màu rực rỡ lên đồ nội thất trong phòng để cân bằng lại.

3. Sử dụng giá sách cỡ lớn

Chiếc giá sách cao có thể hơi phô trương những tạo ra sự thời thượng, quý giá trong nhà. Ngoài ra, kiểu dáng của chiếc giá sách cũng đem lại sự ấn tượng và gòn gàng cho ngôi nhà.

Chúc các gia chủ thành công!

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Xây tường trang trí phòng khách

  • Trang trí phòng khách đơn giản đẹp

  • Trang trí phòng khách nhỏ

  • Trang trí phòng khách nhà ống

  • Trang trí phòng khách nhà cấp 4

  • Những vật dụng trang trí phòng khách