5 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng “HOT” Mới Nhất 2020

Việt thiết kế nội thất văn phòng với sự mới mẻ, độc đáo sẽ tạo ra sự đổi mới, sáng tạo góp phần làm tăng năng suất làm việc.

Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng “HOT” nhất 2020 được các chuyên gia đánh giá nhận định sẽ còn phát triển trong nhiều năm tới.

5 Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng HOT nhất năm 2020

1. Không gian làm việc độc đáo

Văn phòng thiết kế đẹp

Các chuyên gia thiết kế trên khắp thế giới đang tạo ra những phong cách trang trí và bố trí độc đáo vào nơi làm việc của họ. Nhân viên sẽ làm việc, trao đổi và hợp tác với nhưng trong các văn phòng bố trí theo không gian mở, đồng thời vẫn sẽ có những góc làm việc riêng để giúp nhân viên có thể hoàn toàn tách biệt với môi trường bên ngoài.

Các nhân viên có thể thoải mái làm việc tại nơi họ thích. Không gian làm việc có thể được thiết kế như phòng khách, lắp các thiết bị giải trí, hoặc được trang trí nhiều cây xanh. Thậm chí có thể tích hợp những khu vực ăn uống hoặc không gian thiền với các thảm yoga ngay tại một khu vực nào đó trong văn phòng.

Có được tất cả những điều này, chính là nhờ lợi thế của việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc riêng, tất cả đều có thể được bố trí theo cách bạn mong muốn và không có gò bó nào.

2. Mang việc về nhà

thiết kế văn phòng đẹp

“Mang việc về nhà” ở đây không phải hiểu theo nghĩa đen của nó ý nghĩa ở đây là tạo ra một không gian làm việc thoải mái, linh động và đầy đủ như bạn đang làm việc tại nhà.

Chỗ ngồi thoải mái, phòng chơi game cộng thêm những thiết kế nội thất văn phòng hài hòa, các bố trí bàn làm việc trong văn phòng không quá cố hữu chính là cách để làm thân thiện hoa nơi làm việc.

3. Thiết kế không gian xanh

Thiết kế xanh hay thiết kế sinh học sẽ là một xu thế chắc chắn sẽ phát triển trong nhiều năm tới. Không chỉ là thêm xanh trong văn phòng, mà còn là sự tích hợp yếu tố tự nhiên thông qua việc kết hợp các kếu cấu, hoa văn, cây xanh và ánh sáng tự nhiên trong quá trình thiết kế văn phòng.

Hãy nghĩ đến những bức tường xanh, vòi phun nước và ánh sáng tự nhiên bao phủ lấy văn phòng, đây rõ ràng là 3 yếu tố đang thiết rất nhiều trong các thiết kế văn phòng. Môi trường thiên nhiên giúp giảm stress, kích thích sự sáng tạo cho nhân viên.

4. Không gian động

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại theo không gian động không phải là xu thế thật sự mới, nó đã hình thành cách đây 2-3 năm và chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa trong các năm tiếp theo.

Không gian động đang được nói đến là khả năng di chuyển, linh động cho phép tất cả mọi người có thể làm việc theo cách khác nhau phù hợp nhất với họ. Cách bố trí bàn làm việc trong văn phòng không còn là vấn đề quá cứng nhắc.

Mẫu thiết kế này rất được các nhân viên yêu thích, họ có thể thoài mái thay đổi các kết cấu văn phòng: bàn, ghế làm việc một cách linh hoạt.

5. Kết hợp màu sắc

Màu sắc trong văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và năng suất làm việc của nhân viên. Vì vậy, các thương hiệu lớn luôn coi trọng vấn đề lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất và trang trí thiết kế văn phòng cao cấp.

Đồng thời, màu sắc là một cách thể hiện rất tốt các tính thương hiệu doanh nghiệp, nếu các bạn để ý sẽ thấy các thương hiệu lớn đều quan tâm đến vấn đề màu sắc trong các phương tiện tiếp cận nhân viên, khách hàng và đối tác.

Chúc các doanh nghiệp thành công!

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế nội that văn phòng

  • Thi công văn phòng giá rẻ

  • Thiết kế nội thất văn phòng TPHCM

  • Thiết kế mặt bằng văn phòng

  • Thiết kế sảnh văn phòng

  • Thiết kế văn phòng

  • Mẫu thiết kế nội that văn phòng đẹp

  • Thiết kế văn phòng làm việc