Cách Trang Trí Phòng Khách Theo Phong Cách Cổ Điển

Đối với một ngôi nhà thì phòng khách được xem là nơi thư giãn, giả trí của mọi người sau cả ngày làm việc mệt mỏi, cả gia đình quay quần bên nhau tại phòng khách. Và phòng khách cũng là nơi để tiếp đón những người khách quý của gia chủ. Vì vậy thiết kế một không gian phong khách mang đậm nét cổ điển tạo sự ấn tượng là mong muốn mà khách hàng nào cũng muốn có được.

Để trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển cần phải có sự sáng tạo, kết hợp giữa các món đồ nội thất với nhau để tạo ra sự hài hòa, ấn tượng. Hãy cùng tham khảo các ý tưởng sau đây nhé!

Cách trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển

1. Sử dụng sofa lớn để tại điểm nhấn cho căn phòng

Một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng khách được nhiều khách hàng sử dụng đó là thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển. Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển có nguồn gốc từ phong cách của người La Mã và Hy Lạp.

Điểm đặc biệt của phong cách này đó chính các đường nét kiến trúc cầu kì, những nét chạm trổ tinh tế vô cùng bắt mắt. Phong cách thiết kế nội thất này mang đến không gian sống sang trọng, quyền quý tạo sự bề thế cho chủ nhân của công trình.

2. Sử dụng các loại bàn nhỏ đơn giản

Lựa chọn phong cách cổ điển cho phòng khách thể hiện đẳng cấp, quyền lực và sự giàu có của chủ nhân. Nội thất phòng khách cổ điển đề cao hình thức sang trọng và lộng lẫy, với những đường nét hoa văn trang trí cầu kỳ, đẹp mắt không chỉ đơn thuần là gu thẩm mĩ mà còn là phong cách riêng mà chỉ có người giàu có mới có thể làm được.

Phòng khách nổi bật với bộ sofa với thiết kế vô cùng độc đáo, kết hợp voweis bàn nước được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết trạm trổ tạo nên phòng khách cổ điển sang trọng và lịch lãm.

3. Kết hợp thêm các nội thất bàn ghế gỗ

Không gian phòng khách sang trọng với nội thất gỗ mang phong cách cổ điển này hẳn sẽ là niềm tự hào cho gia chủ.

Trần nhà, tường và khung ghế sofa được hình thành từ những đường nét gỗ tự nhiên sang trọng, tạo cảm giác mở rộng về mặt thị giác khi bạn đứng trong không gian phòng khách cổ điển này.

4. Mang thiên nhiên vào trong phòng khách

Phòng khách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn khi nhà thiết kế mang thêm cây xanh vào phòng khách khiến căn phòng trử nên sống động hơn.

Không những thế sau một ngày mệt mỏi về đến căn phòng nhìn cây xanh sẽ  tạo ra được sự thoải mái và thư giãn.

5. Sử dụng màu rèm cửa trùng với Sofa

Những sản phẩm nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển thường là những bộ bàn ghế phòng khách, sofa, bàn trà,…được thiết kế tỉ mỉ qua từng giai đoạn với mẫu mã cổ kính theo phong cách xưa mang lại tính độc đáo và mang đậm đà hơi thở truyền thống.

6. Phong cách cổ điển kết hợp hiện đại

Các vật liệu cổ điển sang trọng như gỗ tối màu và các tấm bằng đồng làm cho phòng khách này trông thật phong phú và thoải mái. Các bộ sưu tập chai thủy tinh nổi bật là một sự kết hợp kỳ quái của hấp dẫn và siêu thực.

7. Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Ở đây, các màu sắc và các mẫu phức tạp cảm thấy rất bình thường và truyền thống, nhưng về sự kiểm tra cá nhân, gần như mọi mảnh riêng đều hiện đại.

8. Sử dụng các loại đèn chùm

Phòng khách dược chú trọng thiết kế với không gian rộng lớn, nhiều ánh sáng sẽ đem lại không khí trong lành. Bên cạnh đó là gam màu nổi bật cá tính của các vật dụng nội thất sẽ để lại ấn tượng riêng cho căn nhà của bạn.

9. Kết hợp giữa phong cách cổ điển pha chút phương tây

Hiện nay rất khó để thấy những ngôi nhà còn có bếp sưởi ở trong nhà nữa. Để phòng khách của bạn thêm đặc sắc, ấn tượng với khách hơn thì việc kết hợp lò sưởi cũng là ý tưởng thiết kế độc đáo.

TOP từ khóa khách hàng tìm kiếm

  • thi công nội thất

  • nội thất văn phòng tphcm

  • nội thất văn phòng cao cấp

  • thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

  • thiết kế thi công nội thất

  • thiết kế nhà hàng

  • thiết kế biệt thự