Bật Mí Mẫu Phòng Khách Đẹp Hiện Đại Nhất 2019

Vì sự tiện lợi và việc tìm kiếm nhà ở thành phồ chật chội này là vấn đề nan giải, mọi người lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư. Vì ở chung cư nên hầu hết các căn hộ sẽ đều giống nhau,để căn hộ của mình thêm ấn tượng và khác biệt so với những căn hộ khác được mọi người đặc biệt quan tâm. Bật Mí Mẫu Phòng Khách Đẹp Hiện Đại Nhất 2019

 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ, đẹp

Thông thường phòng khách chung cư đều có diện tích nhỏ, vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ, gia chủ cần hết sức chú ý trong việc sắp xếp các đồ nội thất phòng khách phù hợp với diện tích không gian cũng như đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình, ngoài ra cần đảm bảo tính thẩm mỹ, và sự nổi bật của không gian.

Trang trí phòng khách đẹp với diện tích nhỏ hẹp

Với diện tích không gian phòng khách chung cư nhỏ hẹp, vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách phải hết sức chú ý để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và rộng rãi nhất. Mẫu phòng khách chung cư với lựa chọn các món đồ nội thất phòng khách đơn giản, hiện đại với màu sắc trung tính kết hợp với cách sắp xếp khoa học tạo ra một không gian sống thoải mái và đẳng cấp.

Trang trí phòng khách với không gian bề ngang hẹp

Với diện tích phòng khách có bề ngang hẹp, thì việc lựa chọn đồ nội thất và màu sắc rất quan trọng. Bởi đây là yếu tố tạo nên sự rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng. Nội thất phòng khách nên lựa chọn với thiết kế đơn giản, tiện nghi mà không rườm rà.

Sử dụng gam màu trung tính để trang tri

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản với bộ bàn ghế sofa phòng khách gam màu trung tính. Điểm nhấn của không gian phòng khách nổi bật với thảm trải sàn phòng khách họa tiết độc đáo.

Mẫu vách ngăn phòng khách chung cư bằng gỗ

Hiện nay các mẫu vách ngăn căn hộ chung cư được làm từ chất liệu gỗ, nhựa… với những đường nét, họa tiết tùy theo sở thích và ý muốn của gia chủ. Chiều rộng của vách ngăn cũng tùy thuộc vào diện tích không gian và mục đích sử dụng.

Vách ngăn phòng khách và phòng ăn cho căn hộ chung cư, với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại mang đến sự rộng rãi và thoáng đãng cho không gian sống được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Sử dụng kệ dọc trang trí với màu sắc bắt mắt

Vách ngăn phòng khách chung cư bằng gỗ với thiết kế các thanh gỗ dọc đơn giản, với màu sắc bắt mắt tạo nên không gian phòng khách gần gũi và ấm cúng hơn.

Trang trí phòng khách bằng thảm chân

Tấm thảm dưới bộ sofa vừa tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, vừa tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn, kệ tivi có thể được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,… Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.

Lựa chọn mẫu sofa phù hợp cới căn hộ

có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn.

Sử dụng tông màu trung tính

Tông màu chủ đạo chúng ta thường thấy ở phòng khách hiện đại là màu xám, hay màu trắng. Đây là màu mà thể hiện rõ nhất sự sang trọng và sự cá tính của gia chủ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn biết kết hợp giữa những mảng màu tối khác nhau sẽ tôn lên vẻ sang trọng, phá cách cho căn phòng của bạn

XEM THÊM

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng là gì

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • công ty thiết kế nhà uy tín

  • công ty kiến trúc tại tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng square

  • các công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng

Bình luận