Mách Bạn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Đẹp Cho Gia Đình Bạn

Bạn đang muốn tìm hiểu các phong cách thiết kế nội thất căn hộ để bố trí, sắp xếp các vật dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình và đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của căn nhà, mang phong cách riêng, nổi bật và ấn tượng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để biết được các phong cách thiết kế nội thất cho nhà chung cư đẹp nhất, sang trọng, hiện đại và tiện nghi được nhiều người ưa chuộng

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Đẹp

Phong cách nội thất hiện đại

thiết kế nội thất chung cư

Lối kiến trúc này đặc biệt dành cho những người có lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian mở, thoáng đãng, ưa thích những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Đây là phong cách nội thất đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách nội thất cổ điển

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách nội thất cổ điển phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng, đủ không gian cho những món đồ nội thất có trang trí hơi cầu kỳ hơn so với nội thất hiện đại. Với kiểu phong cách này, nên chọn màu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất, tạo điểm nhấn bằng gỗ và da.

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách tân cổ điển:

  • Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở cổ điển mà không quá cầu kỳ, xa hoa. Với gam màu đơn giản, không gian kinh tế nhưng vẫn toát lên nét thanhnhã. Bạn có thể sử dụng một cây đèn chum treo trần nhà để tạo điểm nhấn cho căn
    phòng.
thiết kế nội thất chung cư

 

Phong cách hiện đại Châu Âu:

Phong cách với gam màu đơn sắc trắng, xám, đem,… của phong cách Bắc Âu kết hợp với họa tiết nổi bật ở rèm cửa, thảm trải sàn, đồ trang trí, tranh ảnh mang đến một không gian vô cùng hiện đại và cá tính.

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất Mỹ:

Khi thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ với các lối kiến trúc đồng quê phóng khoáng, đương đại đầy sáng tạo, không gian mở tự nhiên hay cổ điển đầy xa hoa.

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Nhật Bản

thiết kế nội thất chung cư

Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Trong không gian nhà ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chất liệu gỗ sẽ được sử dụng chủ yếu, màu sắc thường là đơn sắc, các món đồ nội thất cũng không hề cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc:

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc tương đối giống với phong cách Nhật Bản ở tông màu hay sự tối giản. Tuy nhiên vẫn có những điểm nhấn và hướng tới sự hiện đại, trẻ trung hơn, khá phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, trung bình.

thiết kế nội thất chung cư

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • thiet ke noi that nha dep

  • thiết kế kiến trúc

  • thiết kế nhà phố

  • cty thiết kế xây dựng

  • tư vấn thiết kế nhà

Bình luận