Trang Trí Nhà Mặt Phố Đẹp Cuốn Hút Với Kiểu Nhà Mái Thái

Mặt tiền hay còn gọi là yếu tố ngoại thất bên ngoài của một công trình có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì thế mà cách trang trí nhà mặt phố đẹp và cuốn hút như thế nào là đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay khi bắt đầu thiết kế xây dựng nhà mái thái.

Một ngôi nhà sở hữu mặt tiền đẹp phần nào thể hiện sự tinh tế của gia chủ hay đẳng cấp, vị thế… nên sở hữu được một ngoại thất bên ngoài đẹp là niềm ước mơ của nhiều người.

Cách trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp

Kiểu nhà mái thái có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ lẫn công năng vì thế được nhiều gia đình yêu thích. Nhưng làm thế nào để trang trí mặt tiền nhà mái thái cho bắt mắt, sang trọng, cuốn hút được cho người nhìn là điều không hề giản đơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo để sở hữu một không gian kiến trúc đẹp nhất.

Trang trí mặt tiền nhà mái thái theo một kiến trúc đồng bộ

  • Để trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp thì trước tiên bạn cần chọn một kiểu kiến trúc hay còn gọi là phong cách nhất định toàn bộ mặt tiền bên ngoài để tạo nên tính đồng nhất sang trọng tránh sự chắp vá sẽ mất đi tính cân đối.
  • Bạn có thể chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển… tùy thuộc vào sở thích hoặc diện tích xây dựng để chọn một kiến trúc mặt tiền cho phù hợp.
  • Áp dụng phong cách nào cần có sự rõ ràng, thống nhất không kết hợp nhiều chi tiết rườm rà để tránh tình trạng mặt tiền nhà bạn trở nên rối rắm, lạc điệu mất đi vẻ đẹp sang trọng.

Chọn màu sắc mặt tiền phù hợp

  • Không thể phủ nhận một điều rằng màu sắc có vai trò rất quan trọng, có tính chất thẩm mỹ “tiên quyết” của trang trí mặt tiền nhà mái thái. Vì thế việc chọn màu sắc như thế nào cho hợp lý cần được cân nhắc một cách hợp lý nhất.
  • Có nhiều cách để chọn màu sắc mặt tiền bên ngoài như dựa vào yếu tố phong thủy gia chủ để chọn một sắc màu tương ứng nhằm mang đến may mắn hoặc dựa theo phong cách kiến trúc, sở thích….
  • Tuy nhiên không nên sử dụng quá 3 màu sắc ở mặt tiền để tránh tình trạng rối rắm. Có thể tuân thủ theo nguyên tắc phối màu 60 : 30 : 10.  Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng như màu xám, trắng, xanh nhẹ làm chủ đạo, các màu sắc khác làm điểm nhấn… hạn chế sử dụng gam màu nóng làm chủ đạo.

Tỷ lệ kiến trúc mặt tiền hài hòa

  • Tỷ lệ kiến trúc ngoại thất hài hòa được xem là ” điều kiện đủ” khi trang trí mặt tiền nhá mái thái đẹp.  Tỉ lệ kiến trúc hài hòa được thể hiện ở những chi tiết như hệ trụ cột – tường, màu sắc, thiết kế cửa cho đến những điểm nhấn. Chúng phải phối hợp ăn ý tuân theo những tỉ lệ phù hợp.
  • Bên cạnh đó là tỉ lệ mái, độ dốc như thế nào cho hài hào với chiều cao của mặt bằng.  Tỷ lệ nào là đẹp, cân đối, số đo thế nào cho hợp phong thủy vv… tất cả những điều này bạn nên cần đến sự tư vấn của kiến trúc sư có chuyên môn để sở hữu mẫu mặt tiền nhà mái thái đẹp nhất

Mẫu mặt tiền nhà mái thái đẹp năm 2019

Square xin tổng hợp những mẫu trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp đón đầu xu hướng năm 2019 để gia chủ có thể tham khảo. Mỗi mặt tiền được lên phương án riêng biệt mang đến sự đa dạng trong kiến trúc phù hợp với sở thích của chủ đầu tư. Hãy cùng tham khảo nhé.

Mặt tiền nhà mái thái 1 tầng

Trang trí mặt tiền nhà mái thái 1 tầng đẹp theo phong cách hiện đại đơn giản, màu trắng nhẹ nhàng với những điểm nhấn ấn tượng, các cửa sổ được thiết kế cân đối hài hòa với nhau với một chiều cao mái thái phù hợp được yêu thích ở các vùng nông thôn.

Mặt tiền nhà vườn mái thái 1 tầng đẹp với thiết kế mái thái xếp lớp hình chữ A ấn tượng. Màu trắng tinh khôi, sang trọng không bao giờ lỗi mốt luôn được nhiều gia chủ lựa chọn.

Mẫu trang trí mặt tiền nhà mái thái 2 tầng sang trọng

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái thái với thiết kế hình chữ L đẹp. Màu sắc ở phần hệ trụ cột tường đồng điệu với màu sắc của cửa gỗ, phần mái tạo nên một khối thống nhất theo phong cách hiện đại sang trọng phù hợp ở các vùng nông thôn.

Phần mái được xếp lớp một cách uyển chuyển tạo nên sự duyên dáng, trang trí mặt tiền nhà mái thái với nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên. Ngoại thất bên ngoài với hệ trụ cột vững chãi pha lẫn nét tân cổ điển đẳng cấp cuốn hút cho người nhìn.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm ý tưởng hoặc kinh nghiệm trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp, sang trọng

TOP từ khóa tìm kiếm

  • các công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty xây dựng uy tín tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty xây dựng uy tín

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín ở tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng hcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tp hcm

Bình luận