NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP 2 TẦNG HỨA HẸN LÊN NGÔI NĂM 2019

NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP 2 TẦNG HỨA HẸN LÊN NGÔI NĂM 2019

Không ít những mẫu nhà đẹp 2 tầng đang được khá nhiều người quan tâm vì chi phí không những vừa hợp lý mà những ngôi nhà này còn sở hữu những kiến trúc không những đơn giản, vô cùng bắt mắt mà còn có đầy đủ các công năng sử dụng cũng như các không gian vô cùng thoải mái cho chủ sở hữu.
Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng với 4 phòng ngủ được  thiết kế  với phong cách đơn giản nhẹ nhàng nhưng sử dụng được tối đa không gian diện tích mà vẫn tạo nên được những điểm nhấn cho ngôi nhà. Điểm độc đáo của ngôi nhà này chính là phần mái lệch trông thật bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể của công trình.

Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Căn nhà phố 2 tầng trên diện tích 6x20m. Giải pháp thiết kế căn nhà 2 tầng này bao gồm: Sân trước chừa ra khoảng 3m để trồng cây xanh, sân sau khoảng 4m để làm sân phơi đồ. Tầng 1 dành làm không gian của phòng khách + nhà bếp và phòng ngủ chính. Tầng 2 dùng làm phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + phòng học cho con nhỏ và 3 phòng ngủ với diện tích vừa. Mẫu nhà phố 2 tầng này được xây dựng với phong cách tuy đơn giản, nhưng lại tận dụng được tối đa không gian sử dụng hợp lý mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Mẫu nhà 2 tầng mái thái vừa mang nét đẹp tinh tế vừa mang tính thẩm mỹ cao mà  chi phí xây dựng tương đối là sự lựa chọn của các hộ gia đình có diện tích đất nhỏ hẹp. Với kiểu thiết kế như vậy, mẫu nhà này sẽ tận dụng diện tích sử dụng với kiểu dáng cũng như thiết kế mang đậm phong cách hiện đại.

Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Nhà ống 2 tầng có sân vườn cũng đang được ưa chuộng bởi xu thế con người ngày càng thích gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu nhà này, tầng trệt được thiết kế làm phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng trệt kết hợp với khoảng sân có trồng thêm cây cảnh sẽ là một địa điểm sinh hoạt chung lý tưởng cho các thành viên gia đình.

Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mang đến sự phá cách với mặt tiền rộng rãi có ban công trồng hoa để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đặc biệt cấu trúc ngôi nhà mang tính độc đáo theo lối kiến trúc Châu Âu sẽ tạo sự mới lạ khác biệt.

Những mẫu nhà 2 tầng hứa hẹn lên ngôi năm 2019

Mẫu nhà trên hợp với những hộ gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống với nhau. Bố cục sắp xếp không gian, nội thất bên trong các phòng được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của từng nhóm thành viên trong gia đình nhằm tạo nên sự gắn kết trong thiết kế truyền thống nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại.

 

 

http://bit.ly/2VrZpN3

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]

Bình luận