Trần Thạch Cao Cho Phòng Ngủ Đẹp Tinh Tế Ru Bạn Say Giấc Nồng!

Trần Thạch Cao Cho Phòng Ngủ Đẹp Tinh Tế Ru Bạn Say Giấc Nồng!

Ai cũng biết phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà. Tuy nhiên, bên cạnh phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp cũng không phải là nơi dư thừa. Tất cả không gian trong căn nhà đều nên được trang hoàng thật đẹp mắt và hấp dẫn. Nếu như phòng khách để tiếp khách, phòng bếp để ăn uống và sinh hoạt gia đình thì phòng ngủ là nơi thư giãn và giảm “xì-trét” hiệu quả.

Khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ, nếu bạn nhận được nhiều lời khuyên là nên làm trần thạch cao phòng ngủ thì đừng lấy làm ngạc nhiên, bởi đây chính là sự chọn lựa phổ biến của các gia đình hiện nay.

Nhằm tháo gỡ mọi băn khoăn và đắn đo trong việc làm trần thạch cao trang trí cho phòng ngủ, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điều dưới đây nhé!

1. Lựa chọn loại trần thạch cao phù hợp với không gian

Trần thạch cao không chỉ dễ dàng khi thi công mà còn có thể tạo nên được khá nhiều mẫu mã theo những ý tưởng thiết kế riêng. Vì vậy nó không chỉ làm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng mà còn thể hiện được cá tính riêng của chủ nhà trong từng không gian ngôi nhà.

Với phòng ngủ dành cho người lớn, trần thạch cao nên được thiết kế theo xu hướng đơn giản. Đó cũng chính là sở thích của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ và hầu hết các gia đình thích cuộc sống hiện đại. Tạm rời xa với cuộc sống phức tạp, có phần hối hả, xô bồ, bạn sẽ tìm thấy cho mình những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi trong một không gian riêng tư mà nhẹ nhàng và tinh tế này.

Đối với phòng ngủ của trẻ em, bạn nên thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ kết hợp với những hình ảnh vui tươi, ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tạo hình những nhân vật hoạt hình, những nhân vật trong truyện cổ tích, thiên nhiên, hoa lá… với màu sắc rực rỡ. Như vậy mới làm cho bé thích thú và tăng cường sự phát triển trí tuệ, khả năng tưởng tượng, tư duy sáng tạo cho bé.

2. Các yếu tố giúp trần thạch cao bền, đẹp

Tuy trần thạch cao có cấu tạo tương đối đơn giản nhưng khi bạn dùng để làm trần nhà, thạch cao lại có độ bền vững rất cao theo thời gian. Trung bình mỗi hệ trần thạch cao cho phòng ngủ duy trì được độ bền và đẹp đến 85% cho dù nó đã trải qua thời gian sử dụng lên đến hơn 20 năm, với điều kiện là không có bất kỳ một tác động xấu nào lên nó. Bạn chỉ cần thi công theo đúng quy trình và sử dụng đúng cách thì độ bền và đẹp của nó sẽ kéo dài đến mức bạn sẽ phải ngỡ ngàng.

Hơn nữa, nếu bạn muốn yên tâm hơn về chất lượng của trần thạch cao thì một yếu tố cực kì quan trọng đó chính là việc lựa chọn đơn vị thi công. Bạn phải lưu ý đến kinh nghiệm, tuổi đời của những đơn vị thi công để đảm bảo rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Bạn nên xem xét và đánh giá kỹ các dự án mà họ đã và đang thi công thử xem chất lượng ra sao. Tốt nhất là bạn nên tham khảo nhiều đơn vị và đưa ra so sánh, sau đó bạn mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2ZEm6MK

Bình luận