TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TẠI TP HCM BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TẠI TP HCM BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

 

TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TẠI TP HCM BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

 

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày càng tăng lên. Khi này có không ít các công ty tư vấn đầu tư xây dựng được thành lập và phát triển để hòa nhập với nhu cầu của thị trường. Dưới đây top công ty thiết kế xây dựng tại TP.HCM bạn nên biết.

 

Trước tiên chúng ta cùng đến với Square nhé!

 

Trước tiên chúng ta cùng đến với Square nhé!

 

Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gian nội thất và hoài bão mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn thể hiện được cá tính, văn hóa của chủ nhân, đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công rực rỡ:

 

–   Trong lĩnh vực văn phòng và công trình công cộng (nhà hàng, showroom, chuỗi cà phê, …): Chúng tôi là đối tác thiết kế nội thất của hơn 600 nhà đầu tư và doanh nghiệp quy mô lớn trong và ngoài nước như Novaland, Cocacola, DKSH, SGS, Metro, Kinh Đô, PetroVietnam, SBGroup, Tiki, Foody.vn, TiniWorld, Herbalife, …

 

–   Trong lĩnh vực nhà ở: Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho hơn 700 chủ nhân căn hộ, nhà ở, biệt thự cao cấp thuộc nhiều dự án lớn như Sunrise City, Lexington, Tropic Garden, Galaxy, The Prince, …

 

–   Đội ngũ nhân sự với hơn 300 nhân viên Khối văn phòng, cộng tác viên và khối công nhân thi công chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, được tái đào tạo liên tục hàng năm bằng các chương trình đào tạo quốc tế như ActionCoach, PACE,

 

TOP các công ty tư vấn thiết kế xây dựng tại TP Hồ Chí Minh

 

Công ty xây dựng An Cư

 

Công ty xây dựng An Cư

 

Công ty xây dựng An Cư thành lập vào năm 2009, hiện nay công ty thiết kế và xây dựng rất nhiều công trình từ nhà phố cho đến biệt thự, các khu cao ốc văn phòng. Công ty là nơi quy tụ đội ngũ ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp, chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khác hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng. Ngoài ra công ty An Cư cũng luôn cam kết các hợp đồng thầu rõ ràng và minh bạch với đội thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt huyết, dùng các vật tư chính hãng, bao kiểm tra và kiểm định đồng thời chịu phạt các lỗi vi phạm.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 217 HOÀNG HOA THÁM, P.13, TÂN BÌNH, HCM
  • Điện thoại: 08 667 222 88
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.xaydungancu.com/

 

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

 

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

 

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ có đến 6 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn xây dựng cũng như thiết kế thi công hàng trăm công trình tiêu biểu ở Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Hiện nay công ty này đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công; ngoài ra còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68/51 Út Tịch – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM
  • Điện thoại: 028.38 111 380 – 028.38 111 381
  • Website: http://centuryvn.com/

 

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới

 

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới

 

Kiến Trúc Mới là công ty chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công các khu nhà ở cao cấp, các tòa cao ốc văn phòng, xây dựng các trường học, những showroom và quán cà phê được nhiều khách hàng tín nhiệm nhờ sự chuyên nghiệp hóa; đội ngũ kiến trúc, kỹ sư và công nhân thi công lành nghề; công cụ hiện đại. Công ty đã xây dựng và tạo ra các tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công năng, phù hợp khí hậu, hợp phong thủy để thỏa mãn các khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • PGD: P1901 – Lầu 19 tòa nhà Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.
  • Điện thoại: 08 3816 0799
  • Website: http://kientrucmoi.vn

 

XEM THÊM

https://square.vn/top-5-cong-ty-thiet-ke-xay-dung-tai-tp-hcm-ban-da-biet-chua/

Bình luận