Tư Vấn Thiết Kế Văn Phòng 2 Yếu Tố Tạo Nên Sự Khác Biệt

Tư Vấn Thiết Kế Văn Phòng 2 Yếu Tố Tạo Nên Sự Khác Biệt

Tư Vấn Thiết Kế Văn Phòng 2 Yếu Tố Tạo Nên Sự Khác Biệt

Thiết kế văn phòng làm việc hiện nay đang được quan tâm nhiều vì những công ty theo mô hình nhỏ và trung bình mọc lên rất nhiều, hiện nay vấn đề về tư vấn thiết kế văn phòng thi công đang nhận được sự quan tâm lớn. Điều quan trọng là làm sao để văn phòng được đẹp, được thoải mái để nhân viên làm việc một cách hiệu quả nhất.

Bạn đang có mặt bằng và muốn sở hữu một văn phòng có điểm nhấn, điểm sáng tạo để thu hút nhân viên về cho công ty nhưng chưa biết phải làm thế nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Thiết kế nội thất văn phòng tạo điểm nhấn

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng theo đặc thù công việc

  • Đầu tiên, đối với bất kỳ văn phòng làm việc nào cũng cần có điểm nhấn nghệ thuật nhằm gây sự thu hút, ấn tượng đối với nhân viên. Trước tiên là nói đến phần nội thất, hãy lựa chọn nội thất cao cấp, độc đáo từ chiếc bàn đến những chiếc ghế giúp nhân viên làm việc thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng tạo điểm nhấn

  • Tiếp đến là lựa chọn màu sắc độc đáo cho văn phòng, việc này sẽ đi theo màu chủ đạo cũng như logo cho công ty. Để văn phòng độc đáo hãy lựa chọn đồ trang trí bắt mắt, tìm những bức tranh nghệ thuật độc đáo, những chiếc bình gốm, lọ hoa.. tạo không gian khác lạ cho văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng tạo điểm nhấn

2. Không gian linh hoạt, đa năng

Thể hiện thương hiệu qua hình ảnh logo và màu sắc chủ đạo

  • Để thuật tiện cho công việc thì sắp xếp đồ nội thất cũng như những đồ vật liên quan đến công việc phải hợp lý, tủ đựng đồ cũng như tài liệu nên sắp xếp ngay sau chỗ ngồi trong văn phòng để có thể lấy dễ dàng nhanh chóng

Không gian linh hoạt, đa năng

  • Những chiếc bàn làm việc kết hợp thêm một số kệ nhỏ đựng tài liệu để không bị nhầm lẫn hay thất lạc ở đâu. Văn phòng nên thiết kế mở để nhân viên có thể trao đổi công việc một cách tốt nhất cũng như tùy biến chỗ ngồi được thoải mái nhất.

  • Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho các bạn trước khi thiết kế thi công văn phòng, để sáng tạo được và để khác biệt thật sự không hề đơn giản, nếu cần tư vấn chuyên sâu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn nhanh nhất nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG

 

https://square.vn/tu-van-thiet-ke-van-phong-2-yeu-to-tao-nen-su-khac-biet/

Bình luận