Hâm Nóng Phòng Ngủ Nhờ Màu Sơn Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

HÂM NÓNG PHÒNG NGỦ NHỜ MÀU SƠN TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ

Bài viết hôm nay của Square Interior sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: “Tôi nên sử dụng màu sơn trang trí nội thất căn hộ nào để phòng ngủ tuyệt vời hơn?” Không có một câu trả lời nào được mặc định cho câu hỏi này, tất cả còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân, phong cách trang trí, ngân sách, lối sống của bạn và tổng thể của căn hộ.

Hâm Nóng Phòng Ngủ Nhờ Màu Sơn Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

Hâm Nóng Phòng Ngủ Nhờ Màu Sơn Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

Sử dụng màu yêu thích 

  • Một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho màu sắc phòng ngủ là màu bạn yêu thích. Trong phòng ngủ – nơi bạn phục hồi năng lượng của mình, màu sắc yêu thích sẽ giúp thúc đẩy giấc ngủ và sự thư giãn.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian giúp giảm bớt áp lực cuộc sống, hãy chọn các mảng màu mát mẻ được tìm thấy trong tự nhiên như xanh lá, hồng, vàng, xanh da trời… Square Interior bật mí với bạn rằng, một phòng ngủ được sơn trang trí nội thất căn hộ chung cư với màu xanh biển, xanh lục hoặc xám nhạt sẽ khiến giấc ngủ đến nhanh hơn.

Chọn một phong cách thống nhất

Hãy xác định xem phòng ngủ của bạn có cần đi theo một phong cách nào đó không? Dưới đây là một số ví dụ:

  • Phòng ngủ kiểu khách sạn: sử dụng các màu sắc vui tươi, nhẹ nhàng như hồng phấn, màu kem, trắng hoặc các tông màu trung tính.
  • Phòng ngủ kiểu Tuscan: đây là phong cách trang trí Địa Trung Hải, sử dụng nhiều tông màu đất, vàng, ô liu, nâu và đỏ gạch. Ngoài ra màu sơn trang trí nội thất căn hộ nhỏ xanh ngọc hoặc xanh dương sẽ được sử dụng như điểm nhấn của căn phòng.
trang trí nội thất căn hộ

trang trí nội thất căn hộ

  • Phòng ngủ hiện đại hoặc tối giản: kiểu thiết kế này thường xoay quanh bảng màu đơn giản với các màu trung tính hoặc đen, trắng và xám. Điểm nhấn chính sẽ là các tác phẩm nghệ thuật và các món nội thất trang trí nhỏ.
  • Phong cách vùng biển: sử dụng nhiều màu xanh, trắng… và tạo điểm nhấn bằng các tông màu đỏ, cam hoặc xanh lá cây.
  • Phong cách nhiệt đới: phòng ngủ theo phong cách này được trang trí bằng các gam màu trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ vui tươi như xanh lá cây, vàng, cam, xanh da trời và hồng.

Xem thêm: >>> Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

Tìm cảm hứng từ nghệ thuật

trang trí nội thất căn hộ

trang trí nội thất căn hộ

  •  Khi guồng quay của cuộc sống ngày càng trở nên nhanh hơn và áp lực công việc đè nặng hàng ngày khiến bạn mệt mỏi thì việc chăm chút cho không gian nghỉ ngơi của mình là điều rất cần thiết. Chính vì vậy, đừng bỏ qua hoặc coi nhẹ việc trang trí nội thất phòng ngủ nói chung và việc chọn màu sơn nói riêng để có những đêm ngon giấc bạn nhé! Bạn có sẵn các tấm thảm trang trí, đồ mỹ nghệ hay các phụ kiện yêu thích khác?
  • Hãy biến chúng thành chủ đề cho thiết kế phòng ngủ của mình. Đặc biệt, đây là những cảm hứng tuyệt vời cho trang trí nội thất cho căn hộ chung cư nói chung và phòng ngủ em bé nói riêng. Các nhân vật như chuột Micky, gấu Pooh, mèo Kitty… đều có thể trở thành chủ đề cho màu sắc chủ đạo của phòng ngủ dành cho trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

Bình luận