Vincom Biên Hòa – Trung Tâm Mua Sắm Bậc Nhất Tại Biên Hòa

Vincom Biên Hòa – Trung Tâm Mua Sắm Bậc Nhất Tại Biên Hòa

Để thu hút được lượt mua sắm chiếm lĩnh hàng đầu trong thị trường các trung tâm mua sắm hiện nay, Vincom Biên Hòa tọa lạc ngay ngã tư đường Phạm Văn Thuận và Phan Trung, một vị trí nổi bật ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Vị trí là điểm kết nối linh hoạt với những trục đường quan trọng cũng như những con phố tấp nập cư dân sinh sống như Võ Thị Sáu, Võ Cương, Trương Quyền, Nguyễn Bá Học, hứa hẹn là một địa điểm sầm uất trong tương lai.

Trung tâm thương mại có quy mô xây dựng lớn, với thiết kế cao 5 tầng cùng diện tích sàn lên đến 25.054 m2, mỗi sàn rộng hơn 5.000 m2. Để dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển vào ra trung tâm vào các dịp mua sắm lớn trong năm, trung tâm thiết kế tất cả 3 lối vào, hệ thống thang máy gồm 5 thang cuộn và 2 thang máy ngoài trời. Bãi xe rộng rãi có tầng hầm cho xe ô tô và xe gắn máy.

Giống như những trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom Retail đã đưa vào hoạt động tại Hà Nội, TP HCM và Hạ Long, Vincom Biên Hòa sẽ bao gồm các khu vực kinh doanh: siêu thị tiêu dùng Vinmart; khu mua sắm thời trang & phụ kiện; rạp chiếu phim; khu game, food court; trung tâm điện máy; nội thất-gia dụng-điện máy. Đây là cơ hộ đầu tư khả quan cho những mặt hàng, doanh nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam cũng như Thế Giới.

Để hướng đến là một trung tâm mua sắm bậc nhất tại Biên Hòa cũng như tại Đồng Nai, khu Vincom Biên Hòa là phức hợp mua sắm với nhiều tiện ích đáp ứng mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Khu mua sắm rộng lớn, khu vui chơi giải trí nhiều hấp dẫn và hiện đại. Đây là cơ hội để khách hàng có những trải nghiệm thế giới mua sắm mang tầm hiện đại quốc tế, tiếp cận và hội nhập nhiều trào lưu và xu hướng mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]
  • Bảng giá: vincom biên hòa

Bình luận