Dự Án Kumho Asian Plaza

Một dự án bất động sản đang hấp dẫn nhiều nhà đầu tư với sự tiện lợi và hiện đại bậc nhất mà nó mang lại. Vút lên trời một hình dáng rực rỡ của thép và kínhKumho Asiana Plaza Sài Gòn được xây dựng để đưa việc sinh sống và làm việc tại Sài Gòn lên tầm cao mới của sự tinh tế.

  • Ung dung nổi bật giữa trung tâm quận 1 sầm uất và hoa lệ. Khu phức hợp tiện ích này gồm tòa nhà dự án văn phòng thông minh hạng A, khách sạn, dự án căn hộ và trung tâm ẩm thực với những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
  • Tất cả những thiết kế đều theo phong cách trang nhã phù hợp số đông mọi người, kể cả những người khó tính nhất. Từ vị trí tòa nhà, toàn cảnh thành phố sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn, đây chính là điều mà dự án tự hào mang lại cho mọi người.
  • Với địa thế kinh doanh được cho là hoàn hảo, gần các địa điểm tham quan du lịch của thành phố như Nhà thờ Đức BàBưu điện Thành phố, Kumho Asiana Plaza Sài Gòn là nơi đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh cũng như cư ngụ lâu dài dành cho những doanh nhân cùng tri thức trẻ năng động, nắm bắt được nhịp đập Thế giới.
  • Cuộc sống dự án này mang lại mang tầm Quốc tế từ xây dựng và thiết kế. Dự án văn phòng cho thuê hạng A hơn 31.562m2 liên kết trung tâm ẩm thực diện tích 6.830m2 có bãi đậu xe sức chứa lớn. Mặt ngoài của cao ốc được lắp kính chống tia cực tím hiện đại và kim loại sáng bóng trong khi bên trong chào mừng bạn đến với một môi trường chuyên nghiệp vừa ấm cúng vừa tinh tế.

Các điểm nhấn trong thiết kế như mặt bằng sàn lớn và không cột nên có thể sử dụng được tối đa diện tích làm việc và bố trí mặt bằng được linh hoạt. Kính từ sàn đến trần cùng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp làm dịu và tăng độ sáng của ánh sáng tự nhiên, tối ưu năng suất làm việc mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách thuê. Đây chỉ là một ít trong số các điểm nhấn thiết kế lấy cảm hứng từ triết lý bền vững với thời gian.

Nguồn: kumhoasianaplaza | Giang Trúc |square.vn

Bình luận