Dự án bất động sản M&N Tower

Dự án bất động sản M&N Tower

M&N Tower thuộc chuỗi dự án bất động sản là văn phòng cho thuê tọa lạc trên mặt tiền đường Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 3,  tiện ích giao thông qua quận 1, 10, Phú Nhuận và khu vực trung tâm quận 1.
Giao thông tại cao ốc văn phòng MN Tower khá thuận tiện cho mọi hoạt động di chuyển cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình kinh doanh-hợp tác.
Về thiết kế Tòa nhà MN Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
Tòa nhà có thiết kế chiều cao vừa phải với 12 tầng cùng diện tích sàn là 230 m2 và có một tầng hầm, các diện tích có thể chia tại MN Tower là : 80m2, 100m2, 200m2, 300m2, 600m2.. Tòa nhà luôn có những biện pháp hoạt động và dịch vụ tối ưu để đáp ứng nhu cần người sử dụng trong quá trình thuê văn phòng. M&N Tower tin tưởng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất để giúp bạn hoàn thành định hướng chiến lược kinh doanh từ việc đặt văn phòng đại diện.
Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận