Bồn tắm và bồn rửa tạo sự tiện nghi cho nội thất nhà ở

BỒN TẮM VÀ BỒN RỬA TẠO SỰ TIÊN NGHI CHO NỘI THẤT NHÀ Ở

Trong cuộc tìm kiếm hàng ngày của chúng tôi cho các thiết kế mới lạ và độc đáo, chúng tôi tình cờ bắt gặp phong cách kết hợp đặc biệt này. Với một tình yêu thiết kế nội thất tuyệt vời để có thể xem xét đến từng chi tiết, các nhà thiết kế tạo ra các sản phẩm khuấy động mọi người ở một mức độ cảm xúc nhất định.

Chiếc bồn tắm tinh tế này được thiết kế để tạo một mức độ thoải mái tuyệt đối cho người dùng. “Màu nâu của gỗ cho thấy sự ấm áp, tạo ra một sức hút đặc biệt và tạo tính thẩm mỹ cao. Chiếc bồn tắm gây ấn tượng rất mạnh mẽ. Khi muốn sử dụng, chỉ cần lấp đầy nó bằng nước nóng và dầu thư giãn, để chủ nhân của nó có thể trải nghiệm dịch vụ spa sang trọng ngay tại nhà.”

Tinh tế và do đó rất hấp dẫn, bồn tắm Shell được làm từ dầu óc chó chính hãng, và được đánh bóng bằng tay. Theo thiết kế, nó được chạm khắc từ một khối óc chó thơm sử dụng độ chính xác của máy phay CNC. Các dạng thức được tinh chế, đánh bóng và bôi dầu bằng tay nhiều lần.

Quá trình sản xuất đòi hỏi bao gồm vị trí chính xác của tất cả các góc và đường cong, và tối ưu hóa việc làm của mỗi bán kính và độ nghiêng – thậm chí nó được sử dụng bởi hai người.

Chiếc bồn tắm thật sự tạo cảm giác thoải mái và đi kèm với một chậu rửa cũng có nghĩa là để khuấy động thư giãn: “Chậu rửa mặt với đầy đủ các tính năng và với thiết kế hiện đại cho nội thất phòng tắm nhà bạn. Đường cống tinh vi được tích hợp và nằm ngang bằng với bề mặt. Kiệt tác này của nghề thủ công sẵn sàng trong hai tình huống – chậu rửa cá nhân hay chậu rửa đôi. – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận