21 Kiểu Thiết Kế Phòng Khách Với Ghế Sofa Cho Nội Thất Nhà Ở | Phần 2

21 KIỂU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VỚI GHẾ SOFA CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 2

Chúng ta hãy cùng theo dõi những thiết kế nội thất nhà ở tiếp theo nhé!

5. Căn phòng khách tiếp theo sử dụng gam màu xanh biển dịu nhẹ để những vị khách của bạn có cảm giác như đang trôi dạt trên mặt đại dương xanh thẫm.

6. Phòng khách này khá sáng tạo trong việc sử dụng băng nệm dài và những chiếc gối di động cho phép bất cứ ai ngồi vào có một tư thế thoái mái nhất.

7. Bởi vì gam màu tối thường làm cho nội thất nhà ở nên khép kín chứ không có cảm giác chào đón thật sự. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng gam màu này cho phòng khách thì vị trí căn phòng của bạn phải ở nơi nhiều ánh sáng tự nhiên. Và tốt nhất bạn nên thiết kế một sàn gỗ có màu tương phản để tăng thêm hiệu ứng.

8. Nhìn về phía cuối căn phòng, chúng ta dễ dàng thấy được chất liệu gỗ sáng kết hợp với gam màu trắng sẽ biến phòng khách của bạn thành một chỗ nghỉ ngơi ấm cúng.

9. Nó có thể hơi phức tạp khi trang trí một phòng khách mái vòm như thế này. Một dãy ghế sofa dài và thấp trong tông màu nhu thanh nhã cho phép bạn tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu nhất. Một vài điểm xuyến màu vàng sẽ khiến căn phòng như tràn ngập ánh sáng mặt trời.

10. Nếu không gian phòng khách của bạn hơi nhỏ và chỉ đủ chỗ cho một vài người tụ tập thì bạn nên sử dụng những khung gỗ tối màu cho vật dụng trong nhà. Đó là giải pháp khá tinh tế trong tình huống này.

11. Ánh sáng trong phòng khách này tạo cho nó một không khí huyền bí như thể bạn đang chìm trong thế giới riêng của mình vậy. Ngồi trên những chiếc ghế sofa màu xám và quan sát mọi thứ trước mắt trong thanh tĩnh thật sự rất thú vị.

12. Căn phòng mở này chú trọng vào cửa sổ cỡ lớn và những chiếc rèm mỏng màu trắng giúp cản những tia nắng gắt gao của mặt trời, đồng thời chúng sẽ tạo cho phòng khách không gian kín đáo và riêng tư.

– Còn tiếp –

Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận