Thiết kế nội thất phòng trẻ em sao cho sinh động và bắt mắt

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM SAO CHO SINH ĐỘNG VÀ BẮT MẮT Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết kế phòng cho bé một cách đầy cảm hứng nhất. Tất cả đều sẽ có màu sắc vui tươi, hóm hĩnh cùng với rất nhiều tủ trẻ em đầy màu sắc sặc sỡ.

  1. Chúng ta sẽ bắt đầu thiết kế phòng trẻ em với hai màu đen và trắng. Bạn có thấy tấm thảm trắng với họa tiết hình thoi màu đen kia không? Và cả những miếng giấy dán tường chủ đề rừng rậm nữa. Tất cả như khiến trẻ lạc vào một câu chuyện cổ tích huyền bí. Ở đây có hai chiếc giường ngủ trẻ em và một bộ bàn ghế học sinh trông đơn giản nhưng rất phù hợp với nội thất căn phòng. Những chiếc giường đôi được kết nối với nhau cũng bằng những chiếc ghế đôi như thế này  tạo sự gắn bó giữ các anh chị em ruột trong gia đình.
  2. Trong không gian này, màu xanh của nước kết hợp với màu vàng tạo nên sự tươi mới, khiến không gian như tràn ngập trong sự mát mẻ của đại dương mênh mông.
  3. Những bức ảnh treo tường vui nhộn và những quả bóng lấp lánh sẽ khiến bé trở nên vô cùng thích thú.
  4. Bạn cũng có thể trang trí nội thất cho bé bằng một số tác phẩm nghệ thuật đồ họa như thế này đây.
  5. Kệ sách cao này có tác dụng như một vách ngăn ngăn cách phòng của bọn trẻ. Nó cũng đóng vai trò như một thư viện nhỏ, nơi các bé có thể chia sẻ những cuốn sách với nhau, đồng thời tạo thói quen đọc sách trước khi đi ngủ cho chúng.
  6. Các bức tường đối diện cũng có thể thiết kế thêm một vài kệ sách độc đáo khác.

– HẾT – HOME DESIGNING | MỸ GIANG

Bình luận