• Liên Hệ
  • Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    Đau đầu kinh niên là chứng bệnh thường gặp với các nhân viên văn phòng, đôi khi tạo áp lực cho bạn và khiến bạn mất tập trung gây ảnh hưởng xấu đến công việc. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

    1. Khi mệt mỏi, đau đầu

    hãy đặt bàn tay lên trán, mắt rồi matxa nhẹ nhàng. Chỉ cần những cái vuốt tay đơn giản nhưng sẽ giảm được mệt mỏi, nhức mắt, và thấy dễ chịu hơn.

    Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    2. Ngả lưng vào ghế, buông thõng vai,

    hít vào thở ra thật sâu, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi thấy rõ. Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    3. Hạn chế để kẹo trên bàn.

    Nghiên cứu cho thấy rằng những người có thói quen với tay tìm đồ ngọt trong lúc làm việc rất dễ gặp các cơn đau đầu không kiểm soát được.

    Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    4. Đừng trả lời điện thoại ngay lập tức.

    Nếu có ai gọi đến, không nên nghe máy ngay, hãy để reo vài hồi chuông, trong khi đó bạn hãy thư thái trong vòng mấy giây trước khi nhận cuộc gọi. Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    5. Nên biết cách thu xếp công việc

    với những email, giấy tờ chưa cần gấp bạn không cần phải gồng mình để xử lý một lèo cho xong. Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    6. Hãy đi ra ngoài ít nhất một lần trong giờ làm,

    Nếu có thể, hãy đi bộ lên xuống cầu thang hoặc ra ban công hít thở để thay đổi tâm trạng và tìm hứng khởi với công việc. Thủ thuật giảm đau đầu cho dân công sở

    7. Luôn chào buổi sáng với đồng nghiệp

    Bằng nụ cười tươi cũng làm cho một ngày nơi công sở của bạn dễ chịu hơn.

    8. Hoa tươi trên bàn làm việc

    Vũng giảm được căng thẳng.

    9. Đôi khi nên tắt máy tính trong một vài phút,

    Nhắm mắt thư giãn, cũng sẽ giảm được áp lực công việc.

    Rate this post
    Chia sẽ ngay

    , , , , , , , ,