Trang Trí Bàn Làm Việc Độc Đáo Với Các Món Phụ Kiện Đơn Giản

Với số tiền khoảng 100.000đ thì bạn đã có thể trang trí bàn làm việc của mình trở nên độc đáo và tràn đầy nguồn cảm hứng với những món phụ kiện đơn giản và xinh xắn. Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những món phụ kiện có thể trang trí bàn làm việc để trở nên độc đáo & xinh xắn

Đệm lót ghế với màu sắc tươi tắn

Những chiếc đệm để lót ghế không chỉ mang đến cho bạn cảm giác êm ái khi ngồi làm việc mà còn giúp không gian làm việc trở nên xinh xắn hơn.

Những chiếc gối này nhiều kích thước,được nhiều người sử dụng nhất là những chiếc đệm có cỡ 38x38cm với những mẫu khác nhau như: gấu trúc, mèo, vịt, gà con, heo con… cùng những màu sắc nổi bật như hồng, vàng, xanh… rất trẻ trung và năng động.

Ngoài không gian làm việc, bạn còn có thể sử dụng những tấm đệm lót này cho các nơi khác như phòng khách, phòng ăn…

Những hộp hoặc kệ lưu trữ gọn gàng

Bàn làm việc vốn là nơi để rất nhiều đồ dùng lặt vặt bạn cần sử dụng mà bạn không biết cất chúng vào đâu cho gọn nhưng cũng dễ tìm thấy như sổ ghi chép, giấy, bút thước, thậm chí là gương, lược hay mỹ phẩm…

Nếu bỏ dưới ngăn tủ thì khi cần sử dụng sẽ phải tìm kiếm rất mất thời gian. Nhưng nếu đem phơi bày hết lên bàn thì trông sẽ rất kém thẩm mỹ và không đủ chỗ.

Những chiếc hộp với những kích thước nhỏ xinh và màu sắc phòng phú sẽ là giải pháp nhanh chóng dành cho những người làm văn phòng có nhiều đồ đạc cá nhân.

Bạn có thể thiết kế cho chính bàn làm việc của mình một hay nhiều chiếc tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian sử dụng của bạn.

Bình giữ nhiệt với hình dáng xinh xắn

Những chiếc bình giữ nhiệt này sẽ là món phụ kiện trang trí bàn làm việc độc đáo, bạn có thể luôn mang theo bên mình để pha trà hay cà phê và bắt đầu những giờ làm việc mới với tinh thần thật hưng phấn.

Với chiếc bình nhỏ xinh cùng với nắp vặn chắc chắn, bên trên là những họa tiết đơn giản, dễ thương cùng màu tươi tắn nhẹ nhàng mà đa dạng như trắng, hồng phấn, xanh nước biển. Thiết kế mang kiểu cách đáng yêu, bắt mắt của nó còn làm cho bàn làm việc của bạn thêm đẹp hơn vài phần nữa đấy. 

Lọ hoa tinh dầu trang trí

Tinh dầu là một trong vô số liệu pháp mang lại cho bạn sự thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, còn một lọ hoa dùng để trang trí thì lại góp phần tạo nên sự mềm mại và nữ tính cho góc làm việc của chị em phụ nữ.

Tích hợp 2 chức năng trên, những lọ hoa tinh dầu với thiết kế nhã nhặn và tinh tế, vô cùng đẹp mắt sẽ là một vật phẩm trang trí bàn làm việc độc đáo khiến cho những người khó tính cũng hài lòng.
TOP từ khóa tìm kiếm
  • công ty xây dựng tại thành phố hồ chí minh

  • công ty xây dựng tại tp hcm

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • các công ty xây dựng ở tphcm

  • công ty xây dựng ở tphcm

  • công ty xây dựng nhà ở

  • các công ty xây dựng lớn ở tphcm

Bình luận