Công Ty Thi Công & Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp

Công ty là nơi để cho nhân viên làm việc và phát triển các ý tưởng của mình. Vì thế việc thiết kế văn phòng sáng tạo về màu sắc văn phòng, không gian và cách sắp xếp nội thất trong văn phòng phải luôn gọn gàng phù hợp với từng ý thíchc ủa nhân viên là luôn điều cần thiết.

Vì vậy có thể xem văn phòng làm việc là nơi thể hiện phong cách và cá tính của công ty đó, giúp tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác khi tới công ty.

➡ Tham Khảo 15 Mẫu Văn Phòng Đẹp Nhất | Công Ty Nội Thất Square

Hãy để Square mang đến điều tuyệt vời nhất cho văn phòng của bạn

Thiết kế một văn phòng hiện đại & năng động là một công việc khá quan trọng, doanh nghiệp phải quan tâm vấn đề này ngay từ đầu bởi văn phòng làm việc là nới mang giá trị cốt lõi tới sự thành công cho doanh nghiệp.

Cần phải tạo được cảm hứng cho nhân viên làm việc được hiệu quả, chuyên nghiệp nhất giúp công ty đạt được những thành công, Ngoài ra văn phòng làm việc cũng là bộ mặt đại diện cho cả doanh nghiệp

Thiết kê văn phòng nhỏ

Thiết kê văn phòng nhỏ

Thiết kê văn phòng nhỏ

Thiết kê văn phòng nhỏ

Các sắp xếp bày trí nội thất văn phòng không đơn giản chỉ là sắp xếp sao cho đẹp mắt, tiện lợi mà còn nên tập trung về vấn đề phong thủy, tận dụng triệt để không gian trống để văn phòng luôn hài hòa thoáng đãng.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng, nội thất văn phòng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hợp mệnh sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Cấu trúc thiết kế  Square hướng tới là phong cách hiện đại, trẻ trung để giúp nhân viên kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc hiệu quả tối đa

Vì thế Square luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, giúp các doanh nghiệp có không gian làm việc hiện đại, sang trọng và độc đáo, mang tới một phong cách riêng biệt cho doanh nghiệp

thiết kế nội thất văn phòng

thiết kế nội thất văn phòng

Các bước thiết kế nội thất văn phòng

1. Khảo sát văn phòng, lên ý tưởng, tư vấn cho khách hàn

2. Phác thảo ý tưởng

đây có thể xem là bước quan trọng nhất đối với đội ngũ kiến trúc sư của Square và với khách hàng

3. Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế

Square cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thiết kế nội thất văn phòng hiện đại trên mặt bằng 2D 

4. Duyệt thiết kế 3D

Các kiến trúc sư và họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng văn phòng thật của bạn trên bản vẽ 3D. 

5. Duyệt hồ sơ thiết kế

Sau khi kết thúc quá trình thiết kế & trang trí nội thất, phác thảo và chi tiết, Square sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công

6. Thi công & xây dựng

Cuối cùng để có 1 văn phòng như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ Square tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Xin vui lòng liên hệ với Square để nhận được tư vấn tốt nhất.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế văn phòng công ty

  • Thiết kế văn phòng làm việc

  • Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

  • Mẫu thiết kế văn phòng đẹp

  • Thiết kế văn phòng 30m2

  • thiết kế văn phòng làm việc

Bình luận