Thiết Kế Nhà Mái Thái 3 Tầng Phong Cách Tân Cổ Điển Đẹp

Thiết Kế Nhà Mái Thái 3 Tầng Phong Cách Tân Cổ Điển Đẹp

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một diện tích đất có mặt tiền không quá rộng thì mẫu thiết kế nhà mái thái 3 tầng tân cổ điển được giới thiệu ngay sau đây sẽ là một gợi ý đầy thiết thực. Hãy cùng Square tìm hiểu mẫu nhà mái thái 3 tầng mặt tiền 5m tân cổ điển độc đáo này ngay sau đây nhé!

Thiết kế mái thái 3 tầng với phong cách tân cổ điển

  • Căn nhà mái thái 3 tầng mặt được thiết kế vừa hiện đại vừa mang những nét cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn thiết kế chính, những kiến trúc độc đáo của căn nhà giúp các thành viên có được những không gian sử dụng tốt nhất.
  • Mẫu nhà mái thái 3 tầng phong cách tân cổ điển vô cùng đặc biệt với ngoại thất sang trọng và có nhiều điều khác biệt, tuy thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ an toàn và đặc biệt là phong cách riêng

  • Thiết kế nhà mái thái 3 tầng với kiến trúc mới, lạ và độc đáo nhưng cũng vô cùng sang trọng và hiện đại, kết hợp kiểu dáng chữ A giúp căn nhà có được phần mái tối ưu. Hệ thống cửa chắc chắn an toàn và đẹp mắt, từ cửa chính cho tới hệ thống các cửa sổ, với cửa chính cỡ lớn tận dụng khung kính và cửa cuốn trắng, đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cho không gian căn nhà. Các khối cửa sổ sử dụng khung gỗ nâu đỏ cùng kính trong, giúp các căn phòng có ánh sáng và màu sắc hài hòa với tổng thể kiến trúc căn nhà.
  • Tầng lầu được thiết kế với hệ thống ban công nhỏ, an toàn, các trụ cột và những chạm khắc đơn giản giúp các tầng lầu có độc đáo và mới lạ, hệ ban công có mái che giúp cho căn nhà có được sự bảo vệ tốt và tránh được những tác động của thiên nhiên.

Xem thêm: >>> Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Các Mẫu Nhà Nhỏ Đẹp Bạn Cần Biết

BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ MÁI THÁI

  • Mặt sàn tầng 1 của mẫu nhà mái thái thể hiện được lối kiến trúc hiện đại, bên ngoài là khu vực để xe, đi thẳng vào trong là phòng khách rất rộng và ngăn cách với nhà bếp, khu phòng ăn là cầu thang lên tầng 2.
  • Tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ sử dụng chung 1 nhà vệ sinh cỡ lớn giúp cho các thành viên có được không gian phòng ngủ rộng rãi, khoảng ban công không quá lớn, đảm bảo được diện tích nội thất phòng ngủ và ánh sáng tối ưu cho căn nhà.
  • Tầng 3 được thiết kế với phòng ngủ nhỏ, sân phơi, phòng giặt và phòng thờ hướng Tây Bắc có nhiều ánh sáng.

  • Thiết kế nhà mái thái 3 tầng tuy đơn giản nhưng tận dụng được hết công năng, giúp các thành viên trong gia đình có được những không gian sử dụng tuyệt vời.

Chúc bạn và gia đình có được những ý tưởng thiết kế nhà tốt nhất nhé.

Bình luận