Mách Bạn Cách Trang Trí Mặt Tiền Nhà Ống

  • Ở các thành phố lớn hiện nay có rất nhiều kiến trúc nhà ống từ đơn giản hiện đại thậm chí phong cách kiến trúc nhà ống kiểu pháp tân cổ điển thiết kế theo sở thích của từng chủ nhà và kích thước lô đất nhưng chung quy lại tone màu hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự cân bằng sinh thái. Chúng tôi sẽ mách bạn những cách trang trí mặt tiền nhà ống để bạn trang trí cho ngôi nhà của mình.

trang trí mặt tiền nhà ống

Những cách trang trí mặt tiền nhà ống:

Ốp đá trang trí mặt tiền nhà ống:

  • Có rất nhiều vật liệu đá trang trí mặt tiền nhà phố hiện đại công nghệ nhẹ, siêu bền nhập khẩu trên thị trường trong năm 2018 và xu hướng 2019 tới như kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, gạch trang trí, lam nhôm, lam chắn nắng, ban công khung thép hoa văn, Inox.. nhẹ rất dễ thi công mà giá thành cũng tương đối
  • Và hơn hết có nhiều nhưng khi thiết kế mặt tiền nhà ống nên lưu ý đến màu sắc phong thủy tuổi hợp với màu sơn ngoại thất để có cách trang trí nhà tương ứng với mỹ quan kiến trúc cũng như thẩm mỹ và sở thích.
  • Trong đó vị dụ như mệnh thủy hay Kim nên chọn màu sơn tường màu trắng hay xanh đen còn mệnh hỏa chọn tone màu nâu hay sẫm màu và cân bằng âm dương ngũ hành.

Cách chọn màu tường trang trí mặt tiền nhà ống:

  • Nếu bạn sử dụng màu sơn tường sẫm màu thì lưu ý kiến tạo nhiều không gian xanh càng tốt hay cửa kính trắng giúp giảm nhẹ về thị lực và cảm giác sinh động nhẹ nhàng hơn.
  • Ngược lại nếu bạn ưa thích thiết kế mặt tiền nhà lô phố ốp lát đá trang trí mặt tiền nhà ống hay gốm thì chọn màu sơn cho tường nhà nên sử dụng tone màu trắng tạo sự trẻ trung tươi mới hơn.

Trang trí để không mất vẽ mỹ quan ngoài mặt tiền nhà:

  • Càng ngày cách trang trí mặt tiền nhà đẹp dần trở nên đơn giản hơn rất nhiều, một phần nhờ KTS hướng đến là sự tiết kiệm kinh phí cho chủ đầu tư, nhưng quan trọng hơn là tạo ra vẻ đẹp phong cách mới và sự thông thoáng nhất là những mẫu thiết kế nhà ống liền kề thường bị thiếu sáng ở hai bên.
  • Diện mạo mặt tiền nhà phố đẹp là vị trí chính để phô diễn vẻ đẹp với bên ngoài có sự quan trọng rất lớn đối với mỗi mẫu kiến trúc nhà ống mặt tiền đẹp nói chung và các kiểu nhà lệch tầng hiện đại nói riêng.

Trang trí mặt tiền nhà ống bằng gam màu nhẹ nhàng:

  • Đa số khi thiết kế cải tạo mặt tiền nhà ống 3 4 tầng chiều ngang 5m đến 6m hiện nay phần lớn các gia chủ thường chọn tone màu trắng và kết hợp với lan can cường lực như vậy chi phí xây nhà giá rẻ hơn và tiết kiệm hạn chế phát sinh.

trang trí mặt tiền nhà ống

Chọn dòng sơn nào cho nội ngoại thất nhà:

  • Tuy nhiên khi trang trí mặt tiền nhà ống hiện đại của bạn cần lưu ý hai bên và xung quanh các nhà hàng xóm để khi hoàn thiện mặt tiền nhà đẹp thực sự hài hòa tương quan dễ nhìn và không bị nhàm chán.
  • Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn các loại sơn chất lượng như Spec, Joton, Nipon, Dulux, Mycolor.. cho ngoại thất bởi các loại sơn này đã có thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay và được người tiêu dùng sử dụng.
  • Hiện nay phần nhiều các mẫu nhà đẹp hot phổ biến nhất là phía ngoài mặt tiền nhà ống có các cây xanh thường đặt tại chậu nhỏ để có thể di chuyển dễ dàng hoặc một số vị trí được thiết kế bồn hoa riêng, cây xanh, chậu kiểng..

Tích hợp thêm các loại cây phong thủy hợp mệnh:

  • Lưu ý các bạn nên chọn lựa những loại cây phù hợp phong thủy mệnh tuổi, có màu sắc tốt, nhất là những cây có chiều cao thấp những tán lá rộng xòe xanh mát không che chắn làm mất khả năng đón gió của mặt tiền,
  • Sử dụng các chậu hoa nhỏ treo trên giàn khung thép, cây leo rất là tốt tạo ra mảng xanh nếu chăm sóc tốt về sau rất đẹp phủ trên mặt tiền tạo thành tấm thảm màu sắc tự nhiên.

Tạo điểm nhấn cho ban công ngoài mặt tiền nhà:

  • Khi thiết kế ban công nhà ống có giải pháp sử dụng cho lối thoát hiểm trong khi xảy ra các trường hợp đáng tiếc như hỏa hoạn.
  • Vị trí tiền sảnh là vị trí sang trọng nhất của bất kỳ mẫu thiết kế nhà đẹp hiện nay nhưng đối với thiết kế nhà ống lô phố thường được ốp đá toàn phần trang trí đường diềm kẻ sọc ngang vừa tạo sự nhấn nhá và bề ngang rộng hơn khi nhìn, cách thiết kế trang trí nhà này cực kỳ đơn giản mà vẻ đẹp cuốn hút cho diện mạo ngôi nhà mặt tiền khi nhìn.

Bình luận