Top 4 Phong Cách Thiết Kế Vườn Đẹp

Top 4 Phong Cách Thiết Kế Vườn Đẹp

Top 4 Phong Cách Thiết Kế Vườn Đẹp

Bố trí, thiết kế vườn đẹp cũng như thiết kế nội thất nhà ở, đều góp phần tạo cho gia chủ một không gian đẹp, thoải mái. Thể hiện cá tính riêng của mỗi gia chủ. Tùy vào diện tích sân vườn và kiến trúc của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn các thiết kế sân vườn phù hợp.

1. Phong cách đồng quê Việt Nam

Phong cách đồng quê Việt Nam

  • Sân vườn theo phong cách đồng quê Việt Nam rất được ưa chuộng bởi nó gần gũi, giản dị và bình yên như làng quê Việt Nam. Sân vườn với những cỏ cây thân thuộc.

Phong cách đồng quê Việt Nam

  • Ngoài ra những chậu gỗ, lu nước, đất nung,… vô cùng đơn giản không cần các vật dụng hay chi tiết cầu kỳ.

Phong cách đồng quê Việt Nam

  • Một khoảng sân vườn thế này sẽ giúp bạn có một vườn rau sạch nho nhỏ, để bạn có thể thư giãn với những cây cỏ xanh mướt.

2. Phong cách thiết kế vườn Nhật Bản

Phong cách thiết kế vườn Nhật Bản

  • Không phải ngẫu nhiên sân vườn kiểu Nhật Bản được xem là nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế Việt Nam. Với kiểu thiết kế mới lạ nhưng cũng không đơn giản mà loại thiết kế này lại được ưa chuộng.

Phong cách thiết kế vườn Nhật Bản

  • Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh, thiền định thì một khoảng sân vườn theo phong cách thiết kế của vườn Nhật Bản sẽ là “chốn thiêng đường” với bạn đấy. Với sự tinh tế bạn sẽ có một khoảng sân vườn theo lối thiết kế của Nhật để bạn tràn ngập trong không gian của hoa cỏ.

Phong cách thiết kế vườn Nhật Bản

  • Chất liệu được sử dụng chủ yếu trong không gian sân vườn kiểu Nhật là đá, sỏi và rêu. Điểm đặc biệt là tất cả yếu tố trang trí trong sân vườn đều được thu nhỏ theo tỉ lệ cảnh quan. Trải dọc con đường để bạn có thể trải nghiệm đi dạo thưởng ngoạn.

3. Phong cách thiết kế Phương Tây

  • Sân vườn theo phong cách thiết kế sân vườn đẹp Phương Tây thường có đường nét, bố cục mạnh mẽ, mang tính mang các hình dáng rõ ràng và cụ thể.

Bố cục đối xứng

  • Cây cối, đường nét trang trí đều được bố trí gọn gàng là điểm mạnh khiến khu vườn kiểu Phương Tây trở nên đẹp mắt.

Phong cách thiết kế Phương Tây

Hành lang nước, hồ phun nước

Hành lang nước, hồ phun nước

  • Hành lang nước gần như không thể thiếu trong sân vườn theo phong cách Phương Tây. Bậc nước phun trào sẽ tạo nên sự tươi mát, thoáng. Được xây dựng theo hình dáng tự nhiên bố cục dduocj sắp xếp với tượng đó mang phong cách phương Tây. Tất cả sẽ tạo nên sự thanh nhã và sang trọng cho khu vườn nhà bạn đấy.

Tường cây

  • Tường cây xanh vừa tạo nên sự sinh động cho không gian, vừa làm mát cả khu vườn. Chúng được lựa chọn và sắp xếp theo hướng ánh sáng.

Cây được cắt xén hình học

Cây được cắt xén hình học

  • Những sân vườn rộng thường trang trí thêm các mảng cây xanh được cắt xén hình học cẩn thận. Phương pháp này sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho khoảng sân vườn nhà bạn đấy.

4. Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại

  • Vận dụng màu sắc tương phản và đường nét đơn giản chính là yếu tố tạo nên nét hấp dẫn của một khoảng sân vườn thiết kế theo phong cách hiện đại. Mang hơi hướng của phong cách thoải mái rạo cảm giác thoáng đãng.

Phong cách thiết kế hiện đại

  • Phong cách thiết kế sân vườn đẹp này rất phù hợp nhất với những căn hộ có sân vườn nhỏ và gia chủ bận rộn. Với phong cách đơn giản không quá cầu kỳ chỉ chú trọng sự thoải mái.

Link: http://bit.ly/2WDRUhJ

Bình luận