THIẾT KẾ NHÀ NHỎ ĐẸP 15M2 ĐẾN 30M2 TIỆN NGHI VÀ CHI PHÍ THI CÔNG GIÁ RẺ

THIẾT KẾ NHÀ NHỎ ĐẸP 15M2 ĐẾN 30M2 TIỆN NGHI VÀ CHI PHÍ THI CÔNG GIÁ RẺ

Bạn muốn có một ngôi vừa nhà đẹp vừa thoải mái lại còn vừa đầy đủ tiện nghi. Nhưng thực tế diện tích đất nhà bạn thì lại hạn chế, bạn băn khoăn không biết với diện tích nhỏ như vậy liệu bạn có thể có một căn nhà đẹp như mong muốn.

Hãy để chúng tôi mách bạn cách thiết kế nhà nhỏ có diện tích 15m2 đến 30m2 mà vẫn đẹp, và tiện nghi nhé.

 

                                                                         Bố trí nhà nhỏ hiện đại và thông minh 

 

1. Thiết kế không gian nhà nhỏ đẹp đơn giản thế nào?

Những căn nhà có diện tích nhỏ thì chúng ta nên thiết kế nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích cho căn nhà, đồng thời thiết kế gác lửng là biện pháp tốt nhất để có thêm nhiều không gian cho ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí bằng một số cách bố trí để cảm giác căn nhà trở nên rộng hơn như sử dụng thảm trải sàn hình tròn thay vì hình vuông, hình chữ nhật. Sơn nhà bằng các gam màu sáng thay vì sử dụng các gam màu tối. Tận dụng các nơi chứa đồ hợp lí như gầm cầu thang, đi đường điện âm tường và tối giản hết mức các thiết kế không cần thiết, tích hợp các không gian để tiết kiệm diện tích.

Bố trí nội thất cho nhà nhỏ

                 Bố trí nội thất cho nhà nhỏ 

2. Cách bố trí nhà nhỏ đẹp

Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn vì sở hữu căn nhà có diện tích quá nhỏ thì hãy tiếp tục kéo xuống dưới nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách trang trí cho nhầ siêu nhỏ 15m2 đến nhà 20m2, 30m2 cho đến 40m2, 50m2.

2.1. Trang trí nhà nhỏ 15m2

Đối với những căn nhà siêu nhỏ, ta cần lưu ý tới màu sắc của căn nhà sao cho hài hòa, ưu tiên tone màu sáng. Thiết kế nguồn điện thích hợp, và hệ thống của sao cho tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng điện.

4 Mẫu Thiết Kế Nhà Ống Đẹp Khó Cưỡng Bạn Nên Tham Khảo

Đối với những căn nhà nhỏ để không gian thêm rộng hơn cần sử dụng các tone màu sáng

Thiết kế nội thất nhà phố 15m2 với không gian liên kết phòng khách liền bếp, và tận dụng tối đa diện tích gầm cầu thang, tủ âm tường để chứa đồ sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích. Ngoài ra ta nên tối giản nội thất căn nhà sẽ khiến căn nhà gọn gàng hơn.

2.2. Nhà nhỏ 20m2 đẹp hiện đại

Cũng giống như nhà 15m2, diện tích 20m2 so với một căn nhà cũng được coi là nhỏ, vì vậy ta cần tận dụng tối đa diện tích, ưu tiên sử dụng nội thất đa năng.

 

 

Ưu điểm của những ngôi nhà này là được thiết kế thông minh, tận dụng được nhiều không gian, từ cách bố trí ánh sáng cho tới sắp xếp nội thất. Nhìn tổng thể căn nhà ta có thể thấy được căn nhà vẫn vô cùng tiện nghi và mang phong cách hiện đại, năng động.

 

 

2.3. Nội thất cho nhà nhỏ 30m2

Những căn nhà với diện tích chỉ gói gọn trong 30m2 nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp-độc-đỉnh là điều mà bất cứ gia chủ nào sở hữu nhà cũng mong muốn. Thiết kế căn hộ diện tích nhỏ nhưng bố trí thông minh và khoa học sẽ mang lại những gợi ý thú vị cho bạn.

 

2.4. Nhà nhỏ 40m2 đến 50m2 nên trang trí thế nào?

Nhắc đến thiết kế nhà ở, không gian lớn hơn luôn lý tưởng hơn không gian nhỏ. Ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà với diện tích càng lớn càng tốt. Với diện tích hẹp, ít phòng sẽ trở thành bài toán khó với kiến trúc sư và khiến chủ nhân cảm thấy bị giới hạn.

 

Tuy nhiên, với tổng diện tích 40. 50m2, đây là một diện tích đã khá lí tưởng cho gia đình bạn sinh hoạt. Chỉ cần với cách bài trí và trang hoàng thông minh, bạn sẽ có ngay một ngôi nhà tiện nghi và hoàn mỹ.

 

 

http://bit.ly/2Hc2RkZ

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Bảng giá: nhà nhỏ đẹp 15m2

 

Bình luận