SỨC HÚT CỦA NHỮNG NGÔI NHÀ NHỎ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

Thông thường, ở SQUARE, những bài toán mà chủ nhà đưa ra về một không gian sống tiện nghi, đầy đủ trên diện tích nhà nhỏ luôn là thử thách tuyệt vời để chúng tôi ngày càng khẳng định tinh thần, phong cách qua những thiết kế nhà đẹp, ngay cả khi trao đổi cùng những gia chủ khó tính nhất. 

Sau khi quyết định tiến hành xây nhà, việc tìm mẫu thiết kế ưng ý đã khiến nhiều gia chủ phải đau đầu để cân đối ngân sách cùng tính thẩm mĩ và công năng cần thiết. Dù bạn chỉ sở hữu 200 triệu hay 2 tỉ đồng thì những thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn tìm được hình mẫu lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ của bạn.

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 mặt tiền 5x20m

Ngôi nhà này được thiết kế các phòng nối liền nhau. Đầu tiên là gara để xe rộng thoáng có thể được ô tô và một số xe máy, tiếp theo là phòng khách được trang trí thêm tiểu cảnh nhỏ ở hai bên lối đi. Tiếp nối là phòng bếp với bàn ăn được đặt ở giữa bao quanh bởi gian bếp, cầu thang lên tầng, phòng vệ sinh dùng chung. Sau cùng là phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng.

Trên tầng 2 mẫu nhà ống 100m2 này là phía trước là vị trí đặt phòng thờ, phần ở giữa có thiết kế lối đi bên phải nên diện tích phòng ngủ ở đây hẹp hơn, bên cạnh đặt phòng vệ sinh dùng chung và thêm 1 phòng giặt nhỏ. Khu vực cầu thang đặt phòng đọc thiết kế mở, cuối cùng là phòng ngủ thứ ba với nhà vệ sinh riêng thuận tiện.

Mẫu 2: Biệt thự 2 tỉ với thiết kế 5 sao

Căn biệt thự này có diện tích 137m2 cùng sân vườn cực rộng. Đây xứng đáng là 1 căn nhà trong mơ của nhiều gia đình.

Không chỉ có thiết kế ngoại thất lý tưởng mà thiết kế nội thất của căn nhà này cũng rất đáng để học tập. Dù sử dụng những màu sắc trung tính nhưng nhà thiết kế vẫn biết cách đưa những nét riêng để căn nhà trở nên sinh động hơn.

Mẫu 3: Nhà phố hiện đại nhỏ xinh

chiêm ngưỡng nhà phố 2 tầng 4×16 đẹp hiện đại

Không to lớn, cũng chẳng cầu kỳ, ngôi nhà phố hiện đại nhỏ xinh ở Quận 9 dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi những công năng và thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại dù có diện tích cực kỳ khiêm tốn.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà ống 5x15m với 5m sân vườn phía trước

Tầng 1 được thiết kế bao gồm phòng khách liên thông với phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh chung và 1 phòng ngủ. Cầu thang được đặt gọn gàng về một phía. Tủ bếp được bố trí bám theo chu vi cầu thang để tạo không gian gọn gàng và rộng rãi nhất. Phòng vệ sinh chung được đặt gọn gàng dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích triệt để. Phòng ngủ ở tầng này được lấy ánh sáng thông qua giếng trời của ngôi nhà.

Phòng vệ sinh chung được bố trí giữa 2 phòng ngủ để tiện dụng trong sinh hoạt. Phòng vệ sinh được lấy sáng và thông thoáng trực tiếp từ khu vực thông tầng. Trong đó, khu vực tắm và khu vực vệ sinh được ngăn cách bằng vách kính, giúp cho không gian vệ sinh luôn luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Phòng ngủ thứ nhất được bố trí ngay tại phía trước của ngôi nhà, giúp căn phòng đón được lượng ánh sáng nhiều nhất giúp không gian trở nên trong lành, thoáng đãng. Phòng ngủ nhỏ thứ 2 được đặt phía trong cùng nhưng vẫn đảm bảo đón được ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa sổ ở bên trong phòng.

Mẫu 5: Nhà ngoại ô với 1,8 tỷ

Đây là thiết kế dành cho các gia đình yêu thích sự hiện đại, thanh lịch.

Từ ngoại thất đến nội thất, màu trắng đều được sử dụng làm tông màu chủ đạo, giúp không gian sáng, rộng cũng như mang đến vẻ thanh lịch.

Bình luận