Trần Thạch Cao Giật Cấp Đẹp | Những Điều Bạn Nên Biết Về Trần Giật Cấp

Những Điều Bạn Nên Biết Về Trần Thạch Cao Giật Cấp

Trần thạch cao đang rất phổ biến trong những năm trở lại đây. Một công trình dù bên ngoài có đẹp đến mức nào, nội thất có khang trang đến đâu, nếu trần nhà không được chú ý thì cũng không được đánh giá cao.

Bạn đã nghe nói rất nhiều về trần thạch cao, nên sử dụng trần thạch cao giật cấp hay trần thạch cao thả. Cũng có rất nhiều quý khách hàng thắc mắc về những câu hỏi liên quan đến trần thạch cao. Chúng tôi hi vọng những thông tin sau đây về trần thạch cao giật cấp đẹp sẽ là thông tin thật hữu ích đối với các bạn.

Trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp là một trong hai kiểu trần nằm trong hệ thống trần thạch cao chìm. Với khả năng thi công dễ dàng, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao, trần thạch cao giật cấp đang dần trở thành một trong những xu hướng thiết kế nổi bật trên thị trường hiện nay.

Với mẫu mã rất đa dạng và khả năng ứng dụng cao, trần thạch cao đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí các công trình nhà cửa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trần thạch cao giật cấp đẹp để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ,… và nhiều kiểu căn hộ khác nhau.

Về cấu tạo, trần thạch cao giật cấp được thi công dựa trên khung xương và những tấm thạch cao lắp ghép lại. Chính sự tỉ mỉ và tinh tế khi lắp ráp đã làm nổi bật và tăng độ sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần quyến rũ cho hệ khung trần của thiết kế nhà.

Trần thạch cao giật cấp có thể ứng dụng như thế nào?

Mẫu trần thạch cao giật cấp có thể thích hợp để thiết kế và trang trí trần cho tất cả không gian sống của bạn từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, đến các phòng đọc sách, phòng thờ,… Các mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp thường được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mang hơi thở châu Âu với sự đa dạng và phong phú về màu sắc, hình khối của trần.

Trần thạch cao giật cấp thường được thiết kế kiểu xếp chồng trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Giữa những mặt phẳng có độ chênh lệch vừa phải để liên kết phù hợp và mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng.

Với khả năng cách âm hiệu quả, cách nhiệt tốt cùng tính thẩm mỹ cao và giá cả tương đối rẻ, trần thạch cao giật cấp thường được lựa chọn để thi công trong các công trình kiến trúc hiện đại. Những công trình sử dụng hệ thống trần thạch cao giật cấp nhiều nhất là những kiến trúc không gian nhà phố, căn hộ chung cư, các thiết kế phòng ốc sang trọng.

Là mẫu trần thuộc hệ thống trần thạch cao chìm, trần thạch cao giật cấp có khả năng che chắn hệ thống khung xương cũng như hệ thống dây điện, dây cáp trong thiết kế nhà. Chính vì vậy, trần thạch cao giật cấp luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, được các kiến trúc sư và chủ nhà yêu thích.

Hy vọng với những thông tin hữu ích cung cấp ở trên, bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình khi ứng dụng trần thạch cao để tạo ra những không gian sống đẹp và thoải mái nhất cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2GzG6Y4

Bình luận